Dân tình muốn xem tận mắt chiếc xe Vespa tiền tỷ của Trang Nemo, "chính chủ" nói luôn 1 câu nghe xong đủ biết độ giàu!

Nhiều người sẽ phải bất ngờ vì mục đích sử dụng chiếc Vespa 946 Christian Dior của Trang Nemo.

Có giá niêm yết gần 700 triệu, cả Việt Nam chỉ có 33 chiếc là những lý do khiến cho Vespa 946 Christian Dior đang là chiếc xe được hội có tiền săn lùng. Thậm chí có người còn sẵn sàng bỏ số tiền gấp đôi giá, khoảng 1,4 - 1,5 tỷ đồng để rước "ẻm" về nhà.

Vì vậy mà mới đây, nhiều người không khỏi trầm trồ khi Trang Nemo - cô chủ shop thị phi khoe đã tậu được của hiếm này. Để thoả mãn sự tò mò của netizen, Trang còn quay clip, chụp ảnh giới thiệu cận cảnh chiếc xe.

Dân tình muốn xem tận mắt chiếc xe Vespa tiền tỷ của Trang Nemo, chính chủ nói luôn 1 câu nghe xong đủ biết độ giàu!-1

Trang Nemo và chiếc xe đắt đỏ

Và một trong những điều khiến nhiều người thắc mắc nữa là: Trang Nemo dùng chiếc xe này để làm gì? Bởi xe máy thông thường dùng để đi nhưng với chiếc xe đắt đỏ và đẹp như vậy thì chạy ngoài đường, giữa khói bụi kể cũng xót của.

Không để mọi người phải lăn tăn, Trang Nemo đã không ngại chia sẻ mục đích sắm xe xịn. Cô cho biết mình đặt xe ở shop quần áo, cho khách chụp hình chứ không mang về nhà hay chạy vòng vòng dạo phố. Vì vậy mà khi dân tình hỏi chụp ké với chiếc xe, Trang đã vui vẻ trả lời: "Thoải mái chị. Em để ở shop á".

Chiếc xe 700 triệu giờ lên giá bạc tỷ mà Trang Nemo thoải mái để ở shop ai muốn tới xem, tới sờ cũng được, thoải mái luôn! Chỉ 1 câu thôi đã biết độ giàu của bà chủ shop này thuộc tầm nào rồi nha.

Dân tình muốn xem tận mắt chiếc xe Vespa tiền tỷ của Trang Nemo, chính chủ nói luôn 1 câu nghe xong đủ biết độ giàu!-2

Dân tình muốn xem tận mắt chiếc xe Vespa tiền tỷ của Trang Nemo, chính chủ nói luôn 1 câu nghe xong đủ biết độ giàu!-3

Trang Nemo để xe ở shop cho khách chụp hình thoải mái

Ngoài ra bà chủ trẻ còn giải thích rằng xe của mình và xe của Phan Công Khanh - một seller siêu xe có tiếng ở TP.HCM không giống nhau. Trang cũng không mua của Khanh mà đã đặt mua từ 2 năm trước.

Dân tình muốn xem tận mắt chiếc xe Vespa tiền tỷ của Trang Nemo, chính chủ nói luôn 1 câu nghe xong đủ biết độ giàu!-4

Trang Nemo khẳng định xe của mình và Phan Công Khanh khác nhau

Dân tình muốn xem tận mắt chiếc xe Vespa tiền tỷ của Trang Nemo, chính chủ nói luôn 1 câu nghe xong đủ biết độ giàu!-5Dân tình muốn xem tận mắt chiếc xe Vespa tiền tỷ của Trang Nemo, chính chủ nói luôn 1 câu nghe xong đủ biết độ giàu!-6

Cận cảnh chiếc xe được trưng ở shop của Trang Nemo

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dan-tinh-muon-xem-tan-mat-chiec-xe-vespa-tien-ty-cua-trang-nemo-chinh-chu-noi-luon-1-cau-nghe-xong-du-biet-do-giau-162221703134629498.htm

Trang Nemo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.