Đăng ảnh vui vui, Huyền Baby "vô tình" để lộ chiếc đồng hồ hơn 3 tỉ khiến dân tình phát sốt

Không chỉ "sốt" vì cái giá khi bóc mác, bao nhiêu người còn ngất vì ngưỡng mộ khi Huyền Baby chia sẻ, đó chỉ là món quà mà chồng cô tặng, chẳng nhân dịp gì!

Không chỉ "sốt" vì cái giá khi bóc mác, bao nhiêu người còn ngất vì ngưỡng mộ khi Huyền Baby chia sẻ, đó chỉ là món quà mà chồng cô tặng, chẳng nhân dịp gì!

Chẳng cần là fashionista đình đám, nhưng cựu hotgirl Huyền Baby - nay sắp thành hotmom xinh đẹp trẻ trung của 2 nhóc tì - vẫn luôn được dư luận quan tâm săn đón, thậm chí còn chú ý hơn cả thời cô chưa lấy chồng đại gia. Không chỉ sở hữu nhan sắc khả ái, Huyền Baby còn khiến bao người ngưỡng mộ vì cuộc sống nhung lụa hạnh phúc, ngập trong hàng hiệu, xe sang và những chuyến du lịch xa xỉ.

Đăng ảnh vui vui, hotmom Huyền Baby vô tình để lộ chiếc đồng hồ hơn 3 tỉ đồng khiến dân tình phát sốt - Ảnh 1.

Huyền Baby và tấm ảnh selfie "vô tình" để lộ món hàng hiệu đắt giá trên tay trái.

Dù không khoe mẽ ồn ào nhưng bà mẹ trẻ sinh năm 1989 vẫn làm dân tình "sốt xình xịch" vì độ chịu chơi, thường xuyên đăng tải hình ảnh cuộc sống xa hoa lên trang cá nhân, với những món đồ hiệu đắt tiền không bao giờ khoe giá nhưng ai nhìn cũng phải ghen tị ước ao. Mới đây nhất, trong bức ảnh ngồi trên xế hộp 21 tỷ Bentley Bentayga, Huyền Baby vừa khoe bụng bầu duyên dáng, vừa "lấp ló" chiếc đồng hồ có giá trị còn lớn hơn cả... một căn nhà.

Đăng ảnh vui vui, hotmom Huyền Baby vô tình để lộ chiếc đồng hồ hơn 3 tỉ đồng khiến dân tình phát sốt - Ảnh 2.

Cận cảnh chiếc đồng hồ bạc tỉ mà nhiều người có tiền chưa chắc đã dám mạnh tay sở hữu.

Có lẽ, đến người nổi tiếng cũng khó mà bì kịp với độ chịu chơi của Huyền Baby. Theo thông tin mà cư dân mạng tìm hiểu được, thì chiếc đồng hồ nạm đầy kim cương này tên là Graff Butterfly Motif với phần dây trắng Satin có giá bán 140.000$ (khoảng 3,1 tỷ VND). Đây là món quà mà Huyền Baby từng tiết lộ rằng do ông xã tặng, không nhân dịp gì đặc biệt. Biết bao cô gái đã khóc một dòng sông khi biết được điều này, bởi chẳng dịp gì kỉ niệm cũng nhận được quà "khủng" như thế thì ai mà chẳng hờn!

Đăng ảnh vui vui, hotmom Huyền Baby vô tình để lộ chiếc đồng hồ hơn 3 tỉ đồng khiến dân tình phát sốt - Ảnh 3.

Bà bầu sành điệu nhất vịnh Bắc Bộ là đây chứ đâu!

Đăng ảnh vui vui, hotmom Huyền Baby vô tình để lộ chiếc đồng hồ hơn 3 tỉ đồng khiến dân tình phát sốt - Ảnh 4.

Chẳng cần trang sức kín người, mỗi chiếc đồng hồ và vô lăng xe là đủ biết Huyền Baby giàu có cỡ nào.

Vài người cũng tinh ý nhận ra rằng, có vẻ như cựu hotgirl đã từng đeo chiếc đồng hồ tương tự khi đi dự tiệc cách đây vài tháng, chỉ khác là phần dây đeo màu đen. Chẳng khoác trang sức lấp lánh từ đầu đến chân, chỉ mặc đồ giản đơn thôi nhưng Huyền Baby cũng khiến tay chơi đồ hiệu sành sỏi phải ngẩn ngơ với điểm nhấn duy nhất là chiếc đồng hồ xa xỉ trên tay.

Đăng ảnh vui vui, hotmom Huyền Baby vô tình để lộ chiếc đồng hồ hơn 3 tỉ đồng khiến dân tình phát sốt - Ảnh 5.

Có vẻ như trước đây cựu hotgirl cũng từng diện món phụ kiện đắt đỏ này, nhưng dây đeo màu khác.

Theo Trí thức trẻ


hàng hiệu

phụ nữ hiện đại

Huyền Baby


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.