Đang ra biển hóng gió, cô nàng thản nhiên nằm xuống... ngủ một giấc ngon lành khiến ai cũng ngoái nhìn

Dù cố tế nhị đi chăng nữa thì ai đi qua cũng phải ngoái nhìn hành động của cô gái này.

Mùa hè là thời điểm dân tình đổ ra biển để du lịch, xả stress sau những ngày làm việc căng thẳng. Thời điểm hiện tại khi tình hình dịch bệnh còn diễn biến phức tạp, các chuyến đi tạm hoãn lại. Tuy vậy, dân tình vẫn thường xuyên chia sẻ lại các khoảnh khắc của những chuyến đi cũ như một cách hồi tưởng và tạo động lực cho bản thân.

Trong một bài đăng chia sẻ gần đây, một cư dân mạng đã đăng bức ảnh chụp cô gái ra biển chơi bỗng nằm xuống bãi cát làm một việc khiến ai cũng ái ngại. Bức ảnh được chụp đã lâu, nay được “đào” lại.

Đang ra biển hóng gió, cô nàng thản nhiên nằm xuống... ngủ một giấc ngon lành khiến ai cũng ngoái nhìn-1

Nữ nhân đi biển hóng gió, mát quá nên… (Nguồn: Pham My Linh/ Tống Thanh Xuân)

Giữa bãi cát, cô gái này thản nhiên trải khăn để nằm ngủ ngon lành, còn đắp chăn với tư thế duỗi thẳng thoải mái. Những người xung quanh ai cũng ngoái nhìn. Khi chia sẻ lên MXH, dân tình đều cảm thấy vừa ái ngại vừa… mắc cười:

- “Tự nhiên như ở nhà”.

- “Thông cảm cho chị, mát quá nên…”.

- “Hình ảnh tôi mỗi khi đi du lịch”.

- “Tới cơn ngủ là tôi không kìm được luôn, gì căng”.

Dù câu chuyện vui vẻ và mang đến nhiều comment giải trí cho cư dân mạng, tuy nhiên mỗi người vẫn cần chú ý hành vi của mình nơi công cộng. Ngủ thì cũng nên có chỗ phù hợp, kín đáo, chứ giữa nơi đông người thế này vừa nguy hiểm, lại vừa ảnh hưởng tới không gian chung.

 

THEO DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/dang-ra-bien-hong-gio-co-nang-than-nhien-nam-xuong-ngu-mot-giac-ngon-lanh-khien-ai-cung-ngoai-nhin-161212806103946523.htm

bức ảnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.