Đặng Văn Lâm cùng bạn gái đến cổ vũ CLB Bình Định

Đang trong quá trình dưỡng thương, thủ thành Đặng Văn Lâm vẫn cùng bạn gái có mặt trên sân Thống Nhất để cổ vũ CLB Bình Định trong trận đấu với CLB TP.HCM diễn ra vào tối 13/4.

Đặng Văn Lâm cùng bạn gái đến cổ vũ CLB Bình Định-1
Đặng Văn Lâm cùng bạn gái đã có mặt khá sớm trên khán đài sân Thống Nhất để cổ vũ các đồng đội trong chuyến làm khách trước CLB TP.HCM. Trái ngược với bạn trai, Yến Xuân tỏ ra khá rụt rè khi được ống kính truyền thông chú ý đến.

Đặng Văn Lâm cùng bạn gái đến cổ vũ CLB Bình Định-2
Thời tiết tại TP.HCM khá nóng, Văn Lâm cùng bạn gái vẫn vui vẻ cùng nhau tiếp lửa cho CLB Bình Định tại khu vực khán đài A.

Đặng Văn Lâm cùng bạn gái đến cổ vũ CLB Bình Định-3
Trong bối cảnh đang gặp nhiều áp lực, CLB TP.HCM vẫn chủ động kiểm soát bóng để tạo ra lợi thế trước đội khách Bình Định.

Đặng Văn Lâm cùng bạn gái đến cổ vũ CLB Bình Định-4
Thế giằng co được giữ nguyên đến hết hiệp 1, bước sang hiệp đấu thứ 2, HLV Nguyễn Đức Thắng đã có nhiều thay đổi trên hàng công nhằm phá vỡ thế bế tắc của trận đấu.


Đặng Văn Lâm cùng bạn gái đến cổ vũ CLB Bình Định-5
Phút 69, nhận đường chuyền vượt tuyến của Tiến Đạt, Jermie Lynch ngoặt bóng loại bỏ Campbell Jonathan trước khi tung ra 2 cú sút liên tiếp để hạ gục thủ thành Nguyễn Thanh Thắng mở tỷ số cho CLB Bình Định.

Đặng Văn Lâm cùng bạn gái đến cổ vũ CLB Bình Định-6
HLV Vũ Tiến Thành liên tục yêu cầu các học dâng cao đội hình khi trận đấu trôi về những phút cuối.

Đặng Văn Lâm cùng bạn gái đến cổ vũ CLB Bình Định-7
Bước ngoặt của trận đấu xảy ra ở phút 82 khi Victor Mansaray sút bóng chạm vào tay của Adriano Schmidt. Trọng tài chính Vũ Nguyên Vũ sau khi nghe tư vấn từ các trợ lý đã thay đổi quyết định ban đầu và cho CLB TP.HCM hưởng phạt đền. Không bỏ lỡ cơ hội, Hoàng Vũ Samson sút penalty tung lưới thủ thành Trần Đình Minh Hoàng để gỡ hòa 1-1 cho đội nhà.

Đặng Văn Lâm cùng bạn gái đến cổ vũ CLB Bình Định-8
Ở những phút bù giờ cuối cùng, CLB Bình Định suýt có bàn nhân đôi cách biệt nếu như Rafaelson Bezzera không quá vô duyên trước thủ thành Thanh Thắng.

Đặng Văn Lâm cùng bạn gái đến cổ vũ CLB Bình Định-9
Đánh rơi 3 điểm một cách đáng tiếc, các cầu thủ CLB Bình Định chỉ còn biết tiếc nuối khi họ là đội đã chơi hay hơn trong suốt 90 phút của trận đấu.

\Đặng Văn Lâm cùng bạn gái đến cổ vũ CLB Bình Định-10
Một số cầu thủ CLB Bình Định tỏ ra khá bất bình với quyết định bẻ còi ở phút 80. Nghiêm Xuân Tú đã có những lời lẽ nặng nề hướng về tổ trọng tài sau trận đấu.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dang-van-lam-cung-ban-gai-den-co-vu-clb-binh-dinh-post1421693.html

Đặng Văn Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.