Đặng Văn Lâm đi du lịch cùng người yêu, body của Yến Xuân 'cực cháy'

Nam tài xế vào bình luận ngay trong bài đăng của cô gái khiến dân tình không thể nhịn cười.

Vừa qua, Đặng Văn Lâm và đội bóng Topenland Bình Định đã có trận đấu với đội bóng Hải Phòng tại sân bóng Quy Nhơn. Bạn gái cũng có mặt trên sân bóng để cổ vũ Lâm Tây. Sau trận đấu, chàng thủ môn đã có thời gian nghỉ dưỡng cùng bạn gái là Yến Xuân.

Đặng Văn Lâm đi du lịch cùng người yêu, body của Yến Xuân cực cháy-1

Lâm Tây đi nghỉ dưỡng ở Quy Nhơn.


Dù cả hai không chụp ảnh chung như địa điểm, khung cảnh đều giống nhau. Trên trang cá nhân, Yến Xuân khoe body gợi cảm không chút mỡ thừa. Cô chia sẻ: "Có biển! Có núi! Có bia". Đáng chú ý, dù đang đi nghỉ dưỡng nhưng bạn gái Lâm Tây vẫn tranh thủ tập thể dục để duy trì vóc dáng đẹp.

Đặng Văn Lâm đi du lịch cùng người yêu, body của Yến Xuân cực cháy-2Đặng Văn Lâm đi du lịch cùng người yêu, body của Yến Xuân cực cháy-3Đặng Văn Lâm đi du lịch cùng người yêu, body của Yến Xuân cực cháy-4

Yến Xuân khoe body không chút mỡ thừa khi đi du lịch.

Đặng Văn Lâm đi du lịch cùng người yêu, body của Yến Xuân cực cháy-5Đặng Văn Lâm đi du lịch cùng người yêu, body của Yến Xuân cực cháy-6

Bạn gái Lâm Tây vẫn tranh thủ tập thể dục khi đi du lịch.

Lâm Tây và Yến Xuân đã có thời gian hẹn hò khá dài nhưng cả hai hạn chế chụp ảnh chung cùng nhau. Yến Xuân cũng đã ra mắt gia đình bạn trai. Chuyện tình yêu bình yên của cặp đôi được cư dân mạng ủng hộ.

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/gioi-tre/hotgirl-hotboy/dang-van-lam-di-du-lich-cung-nguoi-yeu-body-cua-yen-xuan-cuc-chay-375981.htm

Đặng Văn Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.