Đặng Văn Lâm nhận lương cực sốc khi chơi tại CLB Bình Định

Bản hợp đồng của Văn Lâm với CLB Bình Định sẽ kéo dài trong khoảng thời gian 3,5 năm.

Sau gần 2 năm chơi trong màu áo của CLB Cerezo Osaka (Nhật Bản), thủ môn Đặng Văn Lâm chủ yếu ngồi dự bị hoặc dính chấn thương.

Dấu ấn đậm nét của 9X khi thi đấu cho đội bóng xứ hoa anh đào chỉ gói gọn trong 2 trận. Trận đầu tiên gặp Gainare Tottori vào tháng 6/2021 và trận gặp Guangzhou FC tháng 7/2021. 

Vì muốn khát khao được ra sân, cống hiến hết mình cho sự nghiệp thể thao, thủ thành lai Nga - Việt đã quyết định trở về nước thi đấu.

Đặng Văn Lâm nhận lương cực sốc khi chơi tại CLB Bình Định-1

Bến đỗ mới của Lâm "Tây" chính là Topenland Bình Định. Được biết, anh đã cùng người quản lý trở về nước hôm 13/8 vừa qua. Sau khi vượt qua được bài kiểm tra y tế, Văn Lâm đã chính thức đặt bút ký hợp đồng với đội bóng đất võ vào ngày 15/8.

Thông tin trên tờ Zing.vn, bản hợp đồng này sẽ kéo dài trong vòng 3,5 năm, tính từ thời điểm hiện tại đến hết mùa giải năm 2025.

Đặng Văn Lâm nhận lương cực sốc khi chơi tại CLB Bình Định-2

Hình ảnh mới nhất về Văn Lâm trong buổi kí hợp đồng diễn ra vào hôm qua (15/8).

Trong một diễn biến khác, mới đây tờ ArtTimes đã có những tiết lộ chú ý về mức lương của chàng thủ môn SN 1993. Theo đó, mỗi tháng Văn Lâm sẽ "đút túi" khoảng 400 triệu đồng.

Mức thu nhập này là rất cao so với mặt bằng chung của các cầu thủ Việt khi chơi cho một đội bóng ở trong nước. Và con số này tương đương với hồi Lâm "Tây" chơi trong màu áo của Muangthong United (Thái Lan).

Đặng Văn Lâm nhận lương cực sốc khi chơi tại CLB Bình Định-3

Không chỉ CLB Bình Định, trước đó Văn Lâm cũng được mời gọi từ CLB TP. HCM và CLB Nam Định. Tuy nhiên, sau khi xem xét các điều khoản, chỉ có đội bóng đất võ mới đáp ứng được đầy đủ yêu cầu từ phía Văn Lâm.

Trước khi đặt bút ký với Văn Lâm, CLB Bình Định từng sẵn sàng chi tiền khủng hỗ trợ thủ thành Filip Nguyễn nhập tịch về Việt Nam thi đấu cho mình và đội tuyển quốc gia.

Nhưng do vướng rất nhiều khâu liên quan đến thủ tục, dự định ấy tạm gác lại.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/dang-van-lam-nhan-muc-luong-sieu-khung-tai-clb-binh-dinh-n-317137.html

Đặng Văn Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.