Vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế: Những câu 'thả thính' đỉnh cao của hot girl 'tiểu tam'

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, body nóng bỏng, hot girl 'tiểu tam' trong clip đánh ghen trên phố Lý Nam Đế còn thường xuyên có những status "thả thính" đầy triết lý khiến hội anh em chỉ muốn 'dính thính'.

Dù đã gần một ngày trôi qua kể từ khi mạng xã hội lan truyền loạt clip liên quan đến vụ đánh ghen ở phố Lý Nam Đế. Tuy nhiên, những thông tin bên lề, diễn biến tâm lý của người trong cuộc liên tục được các thám tử mạng săn lùng.

Thế nhưng, kết quả của màn đánh ghen chiều qua ra sao, cô bồ và anh chồng thoát thân bằng cách nào vẫn đang là thứ khiến nhiều người quan tâm.

Vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế: Những câu thả thính đỉnh cao của hot girl tiểu tam-1

Trong diễn biến mới nhất, người vợ cũng lên tiếng sau màn đánh ghen gây xôn xao mạng xã hội. Chị cho biết, chồng cả đêm qua không về nhà, hiện bản thân cũng rất mệt mỏi.

"Hôm qua sau vụ việc, tôi đánh xe đi gửi rồi về nhà, không làm gì khác. Tôi cũng không bị thương, sức khỏe không bị làm sao. Sự việc hôm qua, chồng tôi không nói gì. Cả đêm anh ấy đi đâu không về nhà. Tôi không muốn quan tâm gì nữa, mệt mỏi lắm. Tôi sẽ chia sẻ sau", người vợ nói.

Vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế: Những câu thả thính đỉnh cao của hot girl tiểu tam-2

Một tài khoản tự nhận là có quen biết chị vợ đã cung cấp những thông tin khiến nhiều người quan tâm.

Ngoài ra, dù đã khóa trang FB cá nhân, nhưng hàng loạt hình ảnh xinh đẹp, sang chảnh cùng những dòng 'thả thính' đầy triết lý của hot girl M.N. - cô gái được cho là 'tiểu tam' đã được dân mạng tải về khiến hội chị em được phen "ngả nón" bái phục. Còn cánh anh em thì chỉ muốn 'dính thính' ngay lập tức.

Vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế: Những câu thả thính đỉnh cao của hot girl tiểu tam-3

Trang cá nhân của M.N., cô gái được cho là “tiểu tam” được chú ý hơn cả bởi hàng loạt các hình ảnh xinh đẹp, sang chảnh cùng những dòng “thả thính”.

Vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế: Những câu thả thính đỉnh cao của hot girl tiểu tam-4

Vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế: Những câu thả thính đỉnh cao của hot girl tiểu tam-5Vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế: Những câu thả thính đỉnh cao của hot girl tiểu tam-6Vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế: Những câu thả thính đỉnh cao của hot girl tiểu tam-7Vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế: Những câu thả thính đỉnh cao của hot girl tiểu tam-8Vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế: Những câu thả thính đỉnh cao của hot girl tiểu tam-9Vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế: Những câu thả thính đỉnh cao của hot girl tiểu tam-10Vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế: Những câu thả thính đỉnh cao của hot girl tiểu tam-11Vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế: Những câu thả thính đỉnh cao của hot girl tiểu tam-12Vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế: Những câu thả thính đỉnh cao của hot girl tiểu tam-13Vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế: Những câu thả thính đỉnh cao của hot girl tiểu tam-14Vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế: Những câu thả thính đỉnh cao của hot girl tiểu tam-15Vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế: Những câu thả thính đỉnh cao của hot girl tiểu tam-16

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/vu-danh-ghen-tren-pho-ly-nam-de-nhung-cau-tha-thinh-dinh-cao-cua-hot-girl-tieu-tam-55655.html

đánh ghen

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.