Đặt bánh kem chú hà mã nhỏ bé, thanh niên được chủ tiệm vẽ tặng thêm 1 thứ nhìn xong muốn "gục ngã"

Cầm trên tay mà không nói nên lời chính là cảm giác của chủ nhân chiếc bánh kem.

Hên xui không kém mua hàng qua mạng chính là order bánh kem. Bất chấp việc bạn đã dành bao nhiêu tâm huyết để tìm mẫu bánh thật xinh xắn, dồn bao nhiêu mong đợi để có 1 ngày lễ đặc biệt thì kết quả còn phụ thuộc vào tay nghề của thợ làm bánh. May thì có chiếc bánh ưng ý, không may thì sẽ gặp tình cảnh giống như thanh niên dưới đây.

Mới đây, đoạn clip về chiếc bánh kem của anh chàng tên Đỗ Hoà đã được netizen share rầm rộ trên TikTok. Sự tình ra sao, xin mời xem video sẽ rõ:

Clip chiếc bánh kem của Đỗ Hoà

Trong video, Hoà cho biết mình đặt 1 chiếc bánh style đơn giản, mô phỏng sóng biển với 2 màu xanh dương và trắng. Ngoài ra anh chàng muốn có hình một chú hà mã bé nhỏ nên đã vận dụng khả năng photoshop để mô tả với chủ tiệm cho rõ ràng.

Kết quả, chiếc bánh kem mà Hoà nhận được đúng là có hà mã thật nhưng chú hà mã không được bé nhỏ cho lắm mà choán nửa gần hết mặt bánh. Chưa hết, anh làm bánh còn hào hứng nói với khách hàng rằng đã vẽ thêm... bãi cỏ cho hà mã.

 

Đặt bánh kem chú hà mã nhỏ bé, thanh niên được chủ tiệm vẽ tặng thêm 1 thứ nhìn xong muốn gục ngã-1

Chiếc bánh minh hoạ và thức tế là 2 vật hoàn toàn khác nhau

Sau khi được đăng tải, đoạn clip đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của dân mạng. Ai nấy đều vừa thương vừa buồn cười vì pha đặt bánh kem khó đỡ cũng như sự nhiệt tình đến hồn nhiên của anh thợ làm bánh:

- Cười sảng vì hàng khuyến mãi này.

- Mắc cười quá nhưng nhìn chú hà mã cũng cute mà.

- Đặt theo cách của em nhưng làm theo cách của tiệm.

- Con hà mã của bạn nhỏ, shop cho ăn cỏ nên nó bự vậy đó!

- Người ta có tâm thêm bãi cỏ rồi còn đòi hỏi gì nữa!

Liên hệ với chủ nhân của chiếc bánh kem, Đỗ Hoà cho biết câu chuyện diễn ra từ năm ngoái, khi đó cậu bạn đặt bánh với giá 200k. "Lúc mình ra nhận bánh, anh làm bánh còn nói là vẽ thêm bãi cỏ. Nghe xong vừa buồn cười vừa hụt hẫng vì nó khác hẳn mẫu" - Hoà chia sẻ.

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dat-banh-kem-chu-ha-ma-nho-be-thanh-nien-duoc-chu-tiem-ve-tang-them-1-thu-nhin-xong-muon-guc-nga-162211011070048099.htm

bánh sinh nhật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.