Đạt G từng bị Du Uyên úp mở tố "giả dối" từ 3 tháng trước mà không ai để ý

Cuối tháng 4 mới xác nhận chia tay Đạt G nhưng status úp mở của Du Uyên đã được đăng từ ngày 3/2.

Dù cả Đạt G và Du Uyên đều chính thức lên tiếng nhưng drama tình ái của cặp đôi và liên quan đến Cindy Lư vẫn khiến dân mạng bàn tán xôn xao. Lý do là bởi thông tin mà 2 bên đưa ra hoàn toàn trái ngược nhau ở số tiền hơn 400 triệu hay thời điểm chia tay.

Cụ thể, Đạt G khẳng định mình và Du Uyên đã chia tay từ hơn 1 năm trước nhưng đằng gái cho biết đến tháng 12/2020, cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ và chưa kết thúc hẳn.

Đạt G từng bị Du Uyên úp mở tố giả dối từ 3 tháng trước mà không ai để ý-1

Vụ chia tay của Đạt G và Du Uyên vẫn thu hút sự quan tâm của dân mạng

Mới đây, các "thám tử" mạng tiếp tục phát hiện ra một status đầy ẩn ý của Du Uyên trên Instagram từ ngày 3/2.

Theo đó Du Uyên cho biết mình từng đánh đổi tất cả để chạy theo ai đó, đến mức có thời gian bỏ bê cả gia đình, bạn bè. Cô nàng cũng không ngại dành tất cả những thứ tốt đẹp nhất để "người mình yêu thương" được vui vẻ, hạnh phúc. Nhưng chiều ngược lại không xảy ra, thậm chí Du Uyên còn tiết lộ mình nhận lại toàn giả dối và sự thật phũ phàng.

Đạt G từng bị Du Uyên úp mở tố giả dối từ 3 tháng trước mà không ai để ý-2

Status của Du Uyên được đăng từ ngày 3/2

Nguyên văn chia sẻ của Du Uyên:

"Có những điều không nên nói ra, nhưng có những điều cần phải nói ra 1 lần để bản thân không phải suy nghĩ đến nó nữa. Tôi đã từng đánh đổi tất cả, lãng quên tất cả chỉ để chạy theo một "ánh đèn mờ" như một con thiêu thân. Xin lỗi tất cả những người bạn của tôi, những mối quan hệ thân thiết, gia đình.

Tôi thuộc tuýp người chu toàn đến từng chi tiết nhỏ. Đối với tôi việc chăm sóc, nhìn thấy người mình yêu thương vui vẻ, hạnh phúc mỗi ngày là điều tuyệt vời nhất. Tôi luôn muốn dành thời gian và những gì tốt đẹp nhất trên đời này cho họ. Chỉ cần họ nói không thích, tôi sẽ là người tự giác loại bỏ những điều đó ngay kể cả những thứ quan trọng với tôi. Cùng vượt qua những điều tồi tệ nhất trên đời để được nhìn thấy nụ cười hạnh phúc, những giọt nước mắt và đôi bàn tay "cùng nhau" chạm tới đỉnh ước mơ.

Thế nhưng...

Việc được bảo vệ, chăm sóc, trân trọng, tôn trọng dường như tôi chưa một lần được nếm thử. Tôi không trách cứ, chỉ cần họ hiểu được những điều tôi làm dù chỉ một lần. Vậy mà thứ tôi được nhận chỉ là những điều giả dối và một vài sự thật quá phũ phàng.

Nhưng hiện tại thì tôi rất ổn và hạnh phúc! Bởi vì tôi nhận ra được nhiều điều, đó là những người thương yêu tôi vẫn luôn ở đấy. Họ chưa một lần bỏ tôi cho dù tôi vô tình lãng quên đi họ. Xin lỗi!!!! Tôi trở lại rồi đây".

Khi lục lại dòng trạng thái này, nhiều người cho rằng có lẽ đây chính là thời điểm Du Uyên quyết tâm "dứt áo ra đi" trong chuyện tình với Đạt G. Bởi lẽ những thông tin này có nội dung tương tự với chia sẻ gần đây của Du Uyên như làm điều tốt nhất cho Đạt G, bị Đạt G gạt ngang không muốn diễn cùng hay có thời gian lãng quên người thân vì chuyện yêu đương,...

Hiện tại netizen vẫn đang tiếp tục đặt nhiều dấu hỏi và giả thiết cho các tình tiết trong vụ chia tay ồn ào này.

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dat-g-tung-bi-du-uyen-up-mo-to-gia-doi-tu-3-thang-truoc-ma-khong-ai-de-y-162210405150019666.htm

Du Uyên

Đạt G


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.