Đạt Villa đổ bệnh sau chia tay bạn gái người Indonesia

Tình trạng sức khỏe của Đạt Villa sau chia tay bạn gái khiến fans lo lắng.

Hậu chia tay bạn gái người Indonesia tên Vidhia, trên các diễn đàn cư dân mạng mới đây tích cực chia sẻ đoạn clip tiết lộ tình trạng hiện tại của hot tiktoker gần 5 triệu follower - Đạt Villa.

Đoạn clip ghi lại, Đạt Villa trông khá mệt mỏi, có vẻ như đã đổ bệnh, nằm bất tỉnh trên giường và phải có người bên cạnh chăm sóc từng li từng tí.

Tình trạng Đạt Villa khiến người hâm mộ anh chàng khá lo lắng. Mọi người gửi lời động viên, an ủi hot tiktoker.


Đạt Villa đổ bệnh sau chia tay bạn gái người Indonesia.

Trong một livestream mới đây, Đạt Villa tiết lộ đã chia tay bạn gái sau 6 tháng hẹn hò. Trong lần lên sóng này, 9X cũng khẳng định thời gian hơn nửa năm yêu đương, tình cảm họ dành cho nhau đều là thật lòng, không có chuyện lợi dụng yêu đương để câu fame.

Đạt Villa đổ bệnh sau chia tay bạn gái người Indonesia-1

Tiktoker cho hay, Vidhia là người chủ động nói lời chia tay. Nói về lý do cặp đôi không thể cùng nhau bước tiếp, anh tâm sự: "Tôn giáo vốn là vấn đề khúc mắc từ lâu giữa bọn mình và chưa tìm được giải pháp cũng như tiếng nói chung. 

Gần đây thì do khoảng cách địa lí, mong muốn được gặp nhau cũng dẫn tới những buổi nói chuyện rõ ràng hơn về tương lai sau này nên bọn mình đã có quyết định cuối cùng".

Đạt Villa đổ bệnh sau chia tay bạn gái người Indonesia-2
Đạt Villa bày tỏ sự bất lực sau chia tay.

Đạt Villa đổ bệnh sau chia tay bạn gái người Indonesia-3
Cặp đôi từng có khoảng thời gian hạnh phúc.

 


Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/dat-villa-do-benh-sau-chia-tay-ban-gai-nguoi-indonesia-n-310694.html

Đạt Villa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.