Đến với Đà Lạt tính ăn sập chợ đêm, ai ngờ đâu lại gặp cảnh tượng dở khóc dở cười khi phải ngồi ăn dưới chân là "thác nước" chảy ầm ầm

Đã từ lâu khi nói đến chợ đêm Đà Lạt là nhắc tới những món ăn hè phố, nhưng chẳng mấy ai nói đến món đặc sản còn thú vị hơn thế rất nhiều.

Chợ đêm Đà Lạt là một trong những "tọa độ ăn chơi" hot nhất nhì tại thành phố ngàn hoa luôn được những người từng đi về chia sẻ là "đỉnh của chóp" với đủ thứ ẩm thực và đồ lưu niệm thú vị. Thế nên mới có câu nói, nếu muốn thưởng thức vẻ đẹp trầm mặc của Đà Lạt thì hãy đến đây vào ban ngày. Còn nếu bạn muốn vui vẻ trong nhịp sống sôi động của Đà Lạt thì hãy đến chợ đêm.

Đến với Đà Lạt tính ăn sập chợ đêm, ai ngờ đâu lại gặp cảnh tượng dở khóc dở cười khi phải ngồi ăn dưới chân là thác nước chảy ầm ầm-1

Mới đây một cô gái trẻ cùng bạn bè cũng tính đến Đà Lạt và thưởng thức sự sôi động của thành phố ngàn hoa này, còn tính phải ăn sập cả khu chợ đêm để có dịp trải nghiệm đáng nhớ. Nhưng sự thật không như là mơ khi buổi ăn chơi bất ngờ vỡ kế hoạch khi chỉ mới ngồi thưởng thức bánh tráng nướng thì trời đổ cơn mưa, trận mưa lớn khiến cho nước chảy ầm ầm, đường bậc thang cao tít nơi sống ảo của biết bao người giờ đây biến thành một cái thác nhân tạo, du khách chỉ biết ngồi bất động trên ghế chờ nước rút.

(Video: Hương Võ)

Nhìn cảnh tưởng này dân mang vô cùng bất ngờ khi tháng 7 Đà Lạt mới vào mùa mưa, nhưng không ngờ tháng 4 thôi đã có mưa lớn đến vậy. Đoạn video thu hút 12.000 lượt tiếp cận trong số đó một số người bình luận rằng đến Đà Lạt giờ không chỉ có ăn chơi về đêm, mà còn có món đặc sản là những cơn mưa làm nước chảy như thác, hiếm gặp nhưng ai gặp rồi thì phải nhớ cả đời.

Đến với Đà Lạt tính ăn sập chợ đêm, ai ngờ đâu lại gặp cảnh tượng dở khóc dở cười khi phải ngồi ăn dưới chân là "thác nước" chảy ầm ầm.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/den-voi-da-lat-tinh-an-sap-cho-dem-ai-ngo-dau-lai-gap-canh-tuong-do-khoc-do-cuoi-khi-phai-ngoi-an-duoi-chan-la-thac-nuoc-chay-am-am-16221230409295528.htm

Đà Lạt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.