Đi đám cưới Hùng Dũng mà chỉ mải thả thính nhau, Đình Trọng - Văn Hậu bất ngờ chiếm spotlight của chú rể

Khoảnh khắc 2 trai đẹp của tuyển Việt Nam cùng xuất hiện trong một khung hình khiến người xem liên tục dành tặng lời khen ngợi.

Khoảnh khắc 2 trai đẹp của tuyển Việt Nam cùng xuất hiện trong một khung hình khiến người xem liên tục dành tặng lời khen ngợi.


Khoảnh khắc Trần Đình Trọng và Đoàn Văn Hậu thân mật khiến fans thích thú (nguồn: Star Talk).

Được xếp ngồi cùng bàn, Văn Hậu và Đình Trọng liên tục có cử chỉ thân mật khi ngồi trò chuyện. Khoảnh khắc 2 trai đẹp của tuyển Việt Nam cùng xuất hiện trong một khung hình khiến người xem phấn khích dành tặng lời khen ngợi.

Bất ngờ chiếm spotlight của chú rể nhưng cái tên bị réo gọi nhiều nhất chính là trung vệ Bùi Tiến Dũng. Nếu ai là fans ruột của bộ môn trái bóng tròn, chắc hẳn cũng biết Đình Trọng và Tiến Dũng là một "cặp bài trùng" ở ngoài sân cỏ.

Theo VietNamNet


Văn Hậu

Đình Trọng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.