Đi dự tiệc với ba mẹ, 2 ái nữ nhà Quyền Linh chiếm spotlight hơn cả nhân vật chính

Mỗi lần xuất hiện, ái nữ nhà Quyền Linh khiến công chúng phải trầm trồ với visual xinh như Hoa hậu.

Mới đây, diễn viên Lê Hóa đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật hoành tráng cho con gái lai Tây. Xuất hiện trong bữa tiệc gồm nhiều gương mặt nổi tiếng trong làng Vbiz. Đáng chú ý, sự xuất hiện của 2 cô con gái nhà MC Quyền Linh bỗng trở thành tâm điểm chú ý trong suốt buổi tiệc bởi nhan sắc xinh đẹp.

Đi dự tiệc với ba mẹ, 2 ái nữ nhà Quyền Linh chiếm spotlight hơn cả nhân vật chính-1
Đi dự tiệc với ba mẹ, 2 ái nữ nhà Quyền Linh chiếm spotlight hơn cả nhân vật chính.

Được biết, diễn viên Lê Hoá và gia đình Quyền Linh có mối quan  hệ thân thiết. Vậy nên những sự kiện trọng đại của 2 gia đình đều có sự góp mặt của cả 2. Xuất hiện trong buổi tiệc, Lọ Lem - Hạt Dẻ nhà MC Quyền Linh lựa chọn trang phục phù hợp lứa tuổi, kín đáo, thanh lịch nhưng toát lên vẻ đẹp đặc biệt. Nếu như Lọ Lem sở hữu nhan sắc nhẹ nhàng, dịu dàng thì Hạt Dẻ sở hữu visual có chút lai Tây. Mỗi lần xuất hiện trước đám đông, con gái nhà Quyền Linh tạo ấn tượng với những người xung quanh, khó ai có thể không chú ý tới nhan sắc “vạn người mê” của 2 cô gái này.

Đi dự tiệc với ba mẹ, 2 ái nữ nhà Quyền Linh chiếm spotlight hơn cả nhân vật chính-2
Mỗi lần xuất hiện trước đám đông, con gái nhà Quyền Linh tạo ấn tượng với những người xung quanh.

Dù lớn lên trong gia đình giàu có và nổi tiếng nhưng cả hai được ba mẹ giáo dục khiêm tốn và lễ phép từ nhỏ. Nhiều người đặt kì vọng vào ái nữ nhà Quyền Linh sẽ trở thành Hoa hậu tương lai. Tuy nhiên, Quyền Linh không muốn áp đặt các con mà luôn để các con thoải mái lựa chọn sở thích cá nhân.

Đi dự tiệc với ba mẹ, 2 ái nữ nhà Quyền Linh chiếm spotlight hơn cả nhân vật chính-3
MC Quyền Linh cùng vợ là doanh nhân Dạ Thảo rất chú trọng trong việc giáo dục con thực hiện lối sống giản dị.

MC Quyền Linh cùng vợ là doanh nhân Dạ Thảo rất chú trọng trong việc giáo dục con thực hiện lối sống giản dị, biết tiết kiệm, sử dụng tiền hợp lý thay vì phô trương hào nhoáng. Cách dạy con của vợ chồng MC Quyền Linh khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

 

Theo saostar.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/sao-va-doi-song/di-du-tiec-voi-ba-me-2-ai-nu-nha-quyen-linh-chiem-spotlight-202210101519366932.html

MC Quyền Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.