Đi làm về thấy vợ ngồi mếu máo bên tủ lạnh, ông chồng bất ngờ trước sự thật đầy ngọt ngào

Câu chuyện vừa đăng tải trên một diễn đàn đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều người vì quá 'ấm áp'.

Dịp sinh nhật chồng, người vợ sắm đồ đợi gần đến giờ chồng về thì bày biện tạo bất ngờ nhưng chẳng may là anh chồng về sớm hơn thường ngày.

Quá ngỡ ngàng với sự đột xuất này của chồng, cũng như chưa kịp làm xong đồ, chị vợ ấm ức mò vào tủ lạnh lôi các thứ ra nhưng không quên trách: "Về sớm mà chả báo gì cả".

Đi làm về thấy vợ ngồi mếu máo bên tủ lạnh, ông chồng bất ngờ trước sự thật đầy ngọt ngào-1

Người vợ khóc mếu máo khi tạo sinh nhật bất ngờ nhưng chẳng may chồng về sớm.

Đi làm về thấy vợ ngồi mếu máo bên tủ lạnh, ông chồng bất ngờ trước sự thật đầy ngọt ngào-2Đi làm về thấy vợ ngồi mếu máo bên tủ lạnh, ông chồng bất ngờ trước sự thật đầy ngọt ngào-3
Biểu cảm đáng yêu của người vợ.

Sau đấy, anh chồng phải chạy ra ngoài vì có khách gọi đi làm, tới khi về nhà cũng là lúc vợ chuẩn bị xong đồ tổ chức sinh nhật cho mình. Lần này, chị hớn hở vì tất cả mọi thứ đã bày biện xong, trên trang cá nhân anh chia sẻ: "Thật sự mình cũng không nhớ hôm nay sinh nhật mình, tại từ bé sống cơ cực chả bao giờ tổ chức sinh nhật. Cảm ơn cuộc đời vì mang cô ấy đến cho mình".

Đi làm về thấy vợ ngồi mếu máo bên tủ lạnh, ông chồng bất ngờ trước sự thật đầy ngọt ngào-4

Và đây là nét mặt "hân hoan" khi đã tổ chức tiệc sinh nhật xong cho chồng.

Nhìn loạt ảnh này, nhiều dân mạng nhận xét: "Đáng yêu", "Nhìn cái tủ lạnh 1 đống đồ mà sắp xếp rất gọn gàng cũng đủ hiểu người phụ nữ này tuyệt vời như thế nào rồi", "Dễ thương thế là cùng. Đấy rét rét đăng bài thế này có phải ấm áp không", "Khi bạn muốn tạo bất ngờ nhưng chính bạn là người bất ngờ"..

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/gioi-tre/hotgirl-hotboy/di-lam-ve-thay-vo-ngoi-meu-mao-ben-tu-lanh-ong-chong-bat-ngo-truoc-su-that-day-ngot-ngao-385012.htm

sinh nhật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.