Đi nghĩa vụ 2 năm, chàng trai về nhà với bất ngờ lớn, nhan sắc của bạn gái là điều đáng chú ý

Anh York (22 tuổi) trở về sau hai năm nhập ngũ với niềm hạnh phúc và bất ngờ lớn.

 

Anh York và bạn gái H Juin Ksor (sống tại Buôn M’Duk, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi chuyện tình đẹp như mộng và những nỗ lực hoàn thiện bản thân, vun vén cho cuộc sống tốt đẹp hơn của cả hai. 

Theo đó, hai năm trước, anh chàng Anh York lên đường đi nghĩa vụ, cô bạn gái H Juin Ksor biết tin mang bầu 4 tháng thì rối bời và lo lắng vì cả hai chưa kết hôn, cũng chưa sẵn sàng để có em bé. Những ngày tháng sinh và chăm con có phần trắc trở song cô gái H Juin Ksor nhận được sự chăm sóc, yêu thương và quan tâm của gia đình chồng nên cũng vượt qua thời gian vất vả dù không có ông xã bên cạnh.

Đi nghĩa vụ 2 năm, chàng trai về nhà với bất ngờ lớn, nhan sắc của bạn gái là điều đáng chú ý-1


Về dáng sau sinh nhanh chóng, cô nàng chủ động tìm tòi, học hỏi thêm cách trang điểm, thay đổi gu thời trang, mỹ nhân có nước da bánh mật cùng gương mặt góc cạnh đã có màn "lột xác" bất ngờ, thăng hạng nhan sắc ngoạn mục.

Vóc dáng của cô gái vốn thanh mảnh, body săn chắc, thêm phần trang điểm phù hợp nên có "bộ nhận diện" cũng như thần thái sang chảnh hẳn lên, chẳng kém người mẫu quốc tế. Cô nàng không còn tự ti về màu da nữa, tự tin, vui vẻ và hạnh phúc khi được nhiều người biết đến. Những dự án làm mẫu ảnh đầu tiên cũng nhanh chóng đến với cô nàng.

Đi nghĩa vụ 2 năm, chàng trai về nhà với bất ngờ lớn, nhan sắc của bạn gái là điều đáng chú ý-2Đi nghĩa vụ 2 năm, chàng trai về nhà với bất ngờ lớn, nhan sắc của bạn gái là điều đáng chú ý-3Đi nghĩa vụ 2 năm, chàng trai về nhà với bất ngờ lớn, nhan sắc của bạn gái là điều đáng chú ý-4Đi nghĩa vụ 2 năm, chàng trai về nhà với bất ngờ lớn, nhan sắc của bạn gái là điều đáng chú ý-5Đi nghĩa vụ 2 năm, chàng trai về nhà với bất ngờ lớn, nhan sắc của bạn gái là điều đáng chú ý-6

Ra quân, anh chàng Anh York không khỏi ngỡ ngàng khi nhan sắc của vợ ngày càng thăng hạng. Anh thanh niên giờ đây đã chững chạc hơn nhiều, con đầu lòng cũng đã cứng cáp, anh quyết định mặc cho người vợ sắt son của mình chiếc áo cưới xinh đẹp, mỹ nhân da ngăm cũng chính thức được làm cô dâu. Đám cưới sẽ được diễn ra trong thời gian sớm nhất.

Đi nghĩa vụ 2 năm, chàng trai về nhà với bất ngờ lớn, nhan sắc của bạn gái là điều đáng chú ý-7Đi nghĩa vụ 2 năm, chàng trai về nhà với bất ngờ lớn, nhan sắc của bạn gái là điều đáng chú ý-8Đi nghĩa vụ 2 năm, chàng trai về nhà với bất ngờ lớn, nhan sắc của bạn gái là điều đáng chú ý-9Đi nghĩa vụ 2 năm, chàng trai về nhà với bất ngờ lớn, nhan sắc của bạn gái là điều đáng chú ý-10Đi nghĩa vụ 2 năm, chàng trai về nhà với bất ngờ lớn, nhan sắc của bạn gái là điều đáng chú ý-11

 

Theo Phunumoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/di-nghia-vu-2-nam-chang-trai-ve-nha-voi-bat-ngo-lon-nhan-sac-cua-ban-gai-la-dieu-dang-chu-y-d291039.html?fbclid=IwAR1tZJl5TGeFziF_0EAoTsKVDhg6mHTnuWk7OkSivSwE5wCiQYuEaJnzOIQ

lột xác


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.