Điểm danh dàn nam thần U23 Việt Nam "đổ bộ" SEA Games 31: Cao 1m8 trở lên, đẹp trai miễn bàn!

Tuy mỗi năm một đội hình khác nhau nhưng U23 Việt Nam không thiếu hot boy nhé!

Cho những ai chưa biết thì vào ngày mai (6/5), U23 Việt Nam sẽ chính thức bước vào SEA Games 31. Đối thủ của các chiến binh sao vàng trong trận mở màn này là U23 Indonesia.

Trong giải đấu này, ngoài 3 cái tên trên 23 tuổi và đã quen thuộc của ĐTVN là Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Hoàng Đức thì các cầu thủ đều là những gương mặt mới và đầy triển vọng, được đánh giá tốt cả về chuyên môn lẫn thể lực. Về phía người hâm mộ, nhất là hội mê trai đẹp còn bị vẻ ngoài điển trai của dàn nam thần mới này hớp hồn.

Lương Duy Cương

Lương Duy Cương (SN 2001) chính là một trong những nam thần U23 được săn đón nhất nhì hiện tại. Cầu thủ thuộc CLB SHB Đà Nẵng sở hữu chiều cao 1m80, nụ cười toả nắng và mái tóc xoăn đặc trưng. Vì vậy mà lúc thi đấu hay trên MXH, chàng cầu thủ đều khiến dân tình khó lòng rời mắt.

Điều được hội fan girl tò mò nhất chính tình trạng yêu đương của Lương Duy Cương. Theo nguồn tin từng xuất hiện trên mạng thì Duy Cương đã có bạn gái, thậm chí hồi giữa tháng 3 vừa qua, cô nàng còn từng hộ tống bạn trai lên tuyển bằng xe riêng. Tuy nhiên trên trang cá nhân với 28,5k lượt theo dõi, anh chàng vẫn để trạng thái độc thân và cũng không công khai bất cứ hình ảnh nào của người ấy.

Điểm danh dàn nam thần U23 Việt Nam đổ bộ SEA Games 31: Cao 1m8 trở lên, đẹp trai miễn bàn!-1Điểm danh dàn nam thần U23 Việt Nam đổ bộ SEA Games 31: Cao 1m8 trở lên, đẹp trai miễn bàn!-2Điểm danh dàn nam thần U23 Việt Nam đổ bộ SEA Games 31: Cao 1m8 trở lên, đẹp trai miễn bàn!-3

Nhìn kiểu gì cũng thấy đẹp trai mọi người nhỉ?

Phan Tuấn Tài

Nếu như trong làng bóng đá, Phan Tuấn Tài (SN 2001) được xem là phát hiện mới của HLV Park Hang-seo thì với phe thích ngắm trai đẹp, chàng cầu thủ cũng là một nhân vật tiềm năng. Bởi lẽ Tuấn Tài cực kỳ được lòng dân mạng với gương mặt hiền lành, nụ cười dễ gần và giọng nói nhẹ nhàng. Vị trí hậu vệ trái cùng với phong cách thi đấu lăn xả và chiều cao nổi bật cũng là lý do mà Tuấn Tài được gọi là "Đoàn Văn Hậu 2.0".

Ngoài những điểm cộng kể trên, Phan Tuấn Tài còn được ngưỡng mộ bởi thành tích học tập đáng nể. Tuấn Tài là Thủ khoa kỳ thi tuyển sinh Đại học Chính quy năm 2020, hiện tại là sinh viên của trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội đồng thời thi đấu cho CLB Viettel.

Điểm danh dàn nam thần U23 Việt Nam đổ bộ SEA Games 31: Cao 1m8 trở lên, đẹp trai miễn bàn!-4Điểm danh dàn nam thần U23 Việt Nam đổ bộ SEA Games 31: Cao 1m8 trở lên, đẹp trai miễn bàn!-5

Muốn chìm vào đôi mắt của Tuấn Tài chưa ạ?

Bùi Hoàng Việt Anh

Bùi Hoàng Việt Anh (SN 1999) có lẽ là cái tên quen thuộc hơn với dân mạng bởi chàng cầu thủ CLB Hà Nội đã từng có nhiều cơ hội thi đấu của ĐTVN. Trong những lần được trao cơ hội này, chàng cầu thủ cho thấy khả năng chơi bóng chắc chắn và được dự đoán sẽ sớm trở thành trụ của đội tuyển.

Với hội mê trai đẹp, Việt Anh luôn gây ấn tượng với vẻ ngoài điển trai, vóc dáng cân đối và nụ cười toả nắng. Ngoài ra chàng cầu thủ cũng sở hữu chiều cao cực kỳ lý tưởng - 1m82. Có chị em nào không rộn ràng trước chiều cao lý tưởng này chứ!

Điểm danh dàn nam thần U23 Việt Nam đổ bộ SEA Games 31: Cao 1m8 trở lên, đẹp trai miễn bàn!-6

Điểm danh dàn nam thần U23 Việt Nam đổ bộ SEA Games 31: Cao 1m8 trở lên, đẹp trai miễn bàn!-7

Nụ cười toả nắng của Việt Anh

Nguyễn Văn Toản

Nguyễn Văn Toản sinh năm 1999, hiện đang thi đấu cho CLB Hải Phòng cũng là 1 cái tên lọt vào tầm ngắm hội fan girl từ lâu. Chàng cầu thủ thu hút sự chú ý từ CĐV Việt khi được triệu tập vào ĐTQG dự King's Cup 2019 và đến hiện tại, trang cá nhân của Toản đã có hơn 153k người theo dõi.

Điểm danh dàn nam thần U23 Việt Nam đổ bộ SEA Games 31: Cao 1m8 trở lên, đẹp trai miễn bàn!-8

Văn Toản - "bánh bao cháy" của hội fan girl

Trên sân cỏ, Văn Toản thường thể hiện gương mặt lạnh lùng, tập trung thi đấu hết sức. Nhưng trong những khoảnh khắc đời thường, cậu bạn lại thu hút bởi vẻ ngoài hiền lành và nụ cười dễ mến. Đặc biệt, vì khuôn mặt tròn xoe, làn da rám nắng vì thi đấu và tập luyện, Văn Toản được ưu ái đặt cho biệt danh "bánh bao cháy".

Không những thế Văn Toản còn là 1 trong những cầu thủ cao nhất đội hình U23 Việt Nam tại SEA Games 31 với chiều cao 1m86. Nghe thôi cũng thấy mê mẩn rồi nhỉ? Nhưng mê thì mê vậy thôi chứ đừng manh động bởi chàng thủ môn đã là "hoa có chậu" rồi nhé!

Điểm danh dàn nam thần U23 Việt Nam đổ bộ SEA Games 31: Cao 1m8 trở lên, đẹp trai miễn bàn!-9

Nhâm Mạnh Dũng

Từ trước khi có mặt tại SEA Games năm nay, Nhâm Mạnh Dũng (SN 2000) đã được nhiều người biết đến khi thi đấu ở cấp CLB - CLB Viettel. Bằng chứng rõ ràng nhất là chàng cầu thủ đã có hơn 23k người theo dõi trang cá nhân.

Và đương nhiên mọi chuyện không dừng lại ở những con số hay chuyện chuyên môn. Bởi lẽ với con mắt tinh tường của hội mê trai đẹp, Nhâm Mạnh Dũng chính là một cái tên xứng đáng được follow gấp nhờ chiều cao 1m81 ấn tượng, thể hình đẹp và khuôn mặt góc cạnh.

Điểm danh dàn nam thần U23 Việt Nam đổ bộ SEA Games 31: Cao 1m8 trở lên, đẹp trai miễn bàn!-10

Ai mà nỡ không thả tim cho chàng cầu thủ nhỉ?

Điểm danh dàn nam thần U23 Việt Nam đổ bộ SEA Games 31: Cao 1m8 trở lên, đẹp trai miễn bàn!-11Style ngày thường trẻ trung năng động của Nhâm Mạnh Dũng

 

 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/diem-danh-dan-nam-than-u23-viet-nam-do-bo-sea-games-31-cao-1m8-tro-len-dep-trai-mien-ban-162220505081817573.htm

U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.