Diễn biến bất ngờ vụ cặp đôi diễn 'cảnh nóng' trong quá trà sữa ở Thái Nguyên

Kẻ “giấu mặt” phát tán đoạn clip cặp đôi diễn “cảnh nóng” trong quán trà sữa tại Thái Nguyên đã chính thức lên tiếng thừa nhận

Kẻ “giấu mặt” phát tán đoạn clip cặp đôi diễn “cảnh nóng” trong quán trà sữa tại Thái Nguyên đã chính thức lên tiếng thừa nhận và xin lỗi các bên liên quan.

Vụ rò rỉ clip cặp đôi diễn “cảnh nóng” trong quán trà sữa T. (đường Bắc Sơn, TP.Thái Nguyên, Thái Nguyên) đến nay vẫn chưa có dấu hiệu ngừng “gây sốt”. Danh tính của đôi nam nữ thể hiện tình cảm quá mức cho phép nơi công cộng đã được cư dân mạng tìm ra, nữ nhân viên được cho là người xuất hiện trong đoạn clip cũng đã lên tiếng xin lỗi. Thế nhưng, ai là người lan truyền đoạn clip trên lên mạng xã hội vẫn còn là một ẩn số khó tìm?

Tối 3/8, nam thanh niên tên Nguyễn Việt T. (21 tuổi, Thái Nguyên) bất ngờ đăng tải lên trang cá nhân những hình ảnh và thông tin có nội dung thừa nhận chính mình là người đã đăng tải đoạn clip nhạy cảm.

Nguyễn Việt T. bất ngờ đăng tải lên trang cá nhân những hình ảnh và thông tin có nội dung thừa nhận chính mình là người đã đăng tải đoạn clip nhạy cảm (Ảnh chụp màn hình)

T. cũng cho biết do muốn đăng thông tin của đôi nam nữ trong clip lên mạng nên đã tìm kiếm từ khóa theo tên K.L nhưng lại gắn nhầm FaceBook của một bạn nữ khác ở Hải Phòng. Điều đó đã khiến cuộc sống của cô gái bị đảo lộn hoàn toàn vì ai cũng tưởng cô gái chính là nhân vật chính trong clip diễn “cảnh nóng” ở quán trà sữa Thái Nguyên.

Bên cạnh đó, Việt T. còn viết bản xin lỗi tường trình lại toàn bộ vụ việc. Theo đó, vào hồi 23h ngày 2/8, T. ngồi uống nước với bạn là nhân viên làm tại quán trà sữa T. ở đường tròn (TP. Thái Nguyên).

Do hai người rất nghiện FaceBook và muốn câu like nên T. đã vô tình đăng 1 clip lên trang cá nhân. Sau đó, nam thanh niên lỡ tay gắn tên FaceBook của L. vào làm ảnh hưởng đến tinh thần L. và gia đình.

T. đã ngồi viết bản xin lỗi gửi tới các bên liên quan

“Tôi viết bản tường trình này để xin lỗi em L. và gia đình em. Tôi xin lỗi cộng đồng mạng và mong muốn mọi người giúp tôi không chia sẻ video trên mạng xã hội. Tôi xin sửa lỗi của tôi bằng cách bồi thường lấy lại tinh thần, đạo đức cho em một khoản tiền 30 triệu đồng”, T. viết.

Sáng 4/8, đại diện quán trà sữa T. cho biết quán đã liên hệ với bạn Việt T. nói chuyện. “Ngồi nói chuyện với chúng tôi, T. rất hối hận về việc làm của mình. T. đăng clip lên mạng với mục đích “câu like” nhưng không lường trước được hậu quả của sự việc. T. đã viết bản tường trình xin lỗi các bên liên quan. Hiện tại chúng tôi vẫn đang phối hợp với các bên liên quan để xử lý vụ việc”, vị đại diện nói.

Lời trần tình của nam thanh niên phát tán clip cặp đôi diễn "cảnh nóng" lên MXH

Trước đó (sáng 3/8), mạng xã hội lan truyền 2 đoạn clip ghi lại cảnh đôi ngang nhiên cởi đồ, rồi “yêu” trong một quán trà sữa vắng khách.

Trong lúc cặp đôi đang mải mê ân ái, nhân viên của quán trà sữa đã bước vào yêu cầu dừng lại. Nữ nhân viên quán trà sữa gay gắt nói: “Đây là lần thứ 3 em làm chuyện này trong quán chị rồi. Chị soi qua camera nhìn rất rõ. Hôm nay chị đã lên một lần cảnh cáo rồi. Chị thừa sức mua lại 2 cốc trà sữa của các em để các em không làm chuyện này trong quán chị. Mời các em ra khỏi quán… Bọn chị không hoan nghênh các em vào quán của chị nữa”.

Lúc này, chàng trai trong clip lí nhí nói lời xin lỗi và hứa không tái phạm.

Sau khi được đăng tải, hai đoạn clip trên khiến dân mạng “dậy sóng”. Đa phần đều dùng lời lẽ gay gắt để chỉ trích hành vi thiếu ý thức tại nơi công cộng của cặp đôi trong clip. Tuy nhiên, một số người cũng cho rằng, việc phát tán hình ảnh đôi nam nữ đang ân ái lên mạng gây ảnh hưởng tới cuộc sống riêng của cặp đôi này và người phát tán có thể bị xử lý trước pháp luật vì xâm phạm quyền riêng tư.

Theo Khám phá


quán trà sữa

cảnh nóng

mây mưa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.