Diễn biến mới vụ cô gái khoe mắc Covid-19 vẫn vô tư đi ăn, đi xem phim: Chính chủ thừa nhận cắt ghép một chi tiết gây hoang mang!

Cô gái này cho biết thực chất video được cô nàng tự tay cắt ghép, bản thân cô đã âm tính hoàn toàn mới đi chơi như vậy.

2 ngày trở lại đây, MXH đang xôn xao trước clip TikTok của một cô gái trẻ khoe mình bị Covid-19 nhưng vẫn đi chơi khắp nơi cùng bạn bè. Cụ thể, trong clip này của mình, cô gái có tên là T.V kể mình bị mắc Covid-19 trong lúc xa nhà. Vì quá tủi thân, cô nàng đã đi chơi, đi gặp gỡ bạn bè, thậm chí là đi xem phim ngoài rạp để... hết buồn, mặc dù bản thân vẫn đang dương tính.

Sau đó vài giờ, T.V đã xóa clip đi nhưng nhiều người vẫn nhanh tay lưu lại được. Ngay khi vừa xuất hiện, clip đã vấp phải làn sóng chỉ trích kịch liệt của cộng đồng mạng. Ai nấy đều cho rằng hành động của cô gái là hết sức vô ý thức, có khả năng làm lây lan dịch bệnh và cần bị xử lý nghiêm.

Diễn biến mới vụ cô gái khoe mắc Covid-19 vẫn vô tư đi ăn, đi xem phim: Chính chủ thừa nhận cắt ghép một chi tiết gây hoang mang!-1

Tự nhận mình đang mắc Covid-19...

 

Diễn biến mới vụ cô gái khoe mắc Covid-19 vẫn vô tư đi ăn, đi xem phim: Chính chủ thừa nhận cắt ghép một chi tiết gây hoang mang!-2

Nhưng cô gái này vẫn vô tư đi ăn, đi chơi, thậm chí đi xem phim cùng bạn bè

Và mới đây, trên trang TikTok của mình, T.V vừa đăng một video dài gần 3 phút để thanh minh cho sự việc ồn ào. Theo đó, cô gái trẻ gửi lời xin lỗi đến mọi người vì nội dung clip gây hoang mang, tuy nhiên cô nàng khẳng định rằng tất cả chỉ là do... cắt ghép. Cô nàng đã chủ động ghép các hình ảnh từ lúc bị bệnh đến lúc hết bệnh để mọi người nghĩ theo hướng như vậy, còn thực tế hình ảnh được chụp sau khi T.V đã âm tính hoàn toàn.

Bên cạnh đó, T.V cũng cho hay cô nàng mắc Covid-19 sau khi đã tiêm đủ 2 mũi vaccine nên tình trạng bệnh rất nhẹ, không khác gì cảm cúm thông thường.

"Em xin đính chính lại với mọi người là trước khi bị bệnh, em đã tiêm đủ 2 mũi vaccine, khoảng 1-2 tuần rồi, có khi hơn 2 tuần rồi nên lúc em bị bệnh thì nó rất là nhẹ, không bị ảnh hưởng gì hết, không mất vị giác cũng không mất thính giác. Chỉ có chảy nước mũi và ho thôi, chỉ như là cảm bình thường, không sốt luôn nha.

Em không bị nặng nên thời gian em bình phục rất nhanh, chỉ trong vòng 4-5 ngày hoặc 1 tuần đã hết bệnh rồi. Và thời gian đó em hoàn toàn cách ly ở nhà. Lúc em hết bệnh, em đã test đúng âm tính thì em mới đi chơi với bạn bè và người thân của mình ở ngoài đường.

Tất nhiên là em phải nghĩ đến sức khỏe của tất cả mọi người khi mà tiếp xúc với F0 chứ. Nếu như em bị bệnh như vậy mà em đi ra đường lây cho đủ hết mười mấy người bạn của em thì mọi người bây giờ đã rần rần lên hết rồi chứ không phải là im cho tới bây giờ đâu", cô nàng bộc bạch.

Diễn biến mới vụ cô gái khoe mắc Covid-19 vẫn vô tư đi ăn, đi xem phim: Chính chủ thừa nhận cắt ghép một chi tiết gây hoang mang!-3

T.V vừa đăng tải video xin lỗi cộng đồng mạng và giải thích rõ mọi việc

Đặc biệt, T.V còn lên tiếng giải thích cho hành động khóa TikTok và Facebook của mình sau khi bị "ném đá". Lý do được T.V đưa ra là vì có quá nhiều netizen vào chửi rủa cô, thậm chí nhắn tin cho bạn bè cô. Cảm thấy lo sợ trước sự ảnh hưởng của cộng đồng mạng nên cô gái phải tạm khóa mọi thứ, đến khi đi làm về mới bình tĩnh để lên tiếng đính chính.

Cô nàng cũng đưa ra hứa hẹn là nếu netizen không tin thì có thể chờ thêm vài hôm nữa, cô nàng sẽ có thêm buổi offline đi chơi cùng anh chị. Lúc này, cô nàng có thể... quay lại video cho tất cả cùng xem để chứng mình mọi người không ai bị sao hết.

"Mọi người đều âm tính cả bởi vì em đâu có bị dương tính đâu", T.V khẳng định.

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dien-bien-moi-vu-co-gai-khoe-mac-covid-19-van-vo-tu-di-an-di-xem-phim-chinh-chu-thua-nhan-cat-ghep-mot-chi-tiet-gay-hoang-mang-162212912113026719.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.