Diện mạo cực khác của Doãn Hải My khi ở nhà: Mặc áo đá bóng khác hẳn khi “lên đồ” nhưng dân tình vẫn chú ý đến vòng 2

Vợ Đoàn Văn Hậu mặc giản dị dù có khách đến chơi nhà.

Những ngày cuối năm các nàng WAG đua nhau lên đồ chuẩn bị đón tết. Doãn Hải My - vợ của hậu vệ Đoàn Văn Hậu cũng không ngoại lệ. Hải My luôn ưa những chiếc váy ngắn, tuy nhiên gân đây cô nàng thường kết hợp với những chiếc áo rộng để che đi vòng 2. Dù vậy khi nhìn kỹ dân tình vẫn thấy vòng 2 của người đẹp sinh năm 2001 lộ lùm lùm.

Diện mạo cực khác của Doãn Hải My khi ở nhà: Mặc áo đá bóng khác hẳn khi lên đồ” nhưng dân tình vẫn chú ý đến vòng 2-1
Phần bụng của nàng WAG lộ lùm lùm

Diện mạo cực khác của Doãn Hải My khi ở nhà: Mặc áo đá bóng khác hẳn khi lên đồ” nhưng dân tình vẫn chú ý đến vòng 2-2
Phong cách khi đi chơi của vợ Văn Hậu

Điều khiến dân tình để ý còn là trang phục cực giản dị, cô nàng mặc quần đồ bộ, ngoài ra Hải My còn mặc áo đá bóng của chồng cho thoải mái. Trong bức ảnh được Hà Đức Chinh chia sẻ, vợ chồng Văn Hậu đón khách gồm diễn viên Bảo Hân, Quang Hải, Văn Toàn và vợ chồng Đức Chinh - Hà Trang đến nhà chơi.

Trước đó buổi tiệc còn có sự xuất hiện của ca sĩ Hoà Minzy. Đúng là hội bạn thân thiết đến chơi nên Hải Mỹ cũng khá xuề xoà, thoải mái mặc đồ mình thích.

Sự thay đổi trong phong cách ăn mặc của Doãn Hải Mỹ càng khiến dân tình tin rằng cô nàng đã mang bầu con với Văn Hậu. Bên cạnh đó, Hải My trông có phần mũm mĩm hơn, gương mặt của đầy đặn khác lúc thời con gái.

Diện mạo cực khác của Doãn Hải My khi ở nhà: Mặc áo đá bóng khác hẳn khi lên đồ” nhưng dân tình vẫn chú ý đến vòng 2-3
Doãn Hải My mặc áo đá bóng khi ở nhà

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/dien-mao-cuc-khac-cua-doan-hai-my-khi-o-nha-mac-ao-da-bong-khac-han-khi-len-do-nhung-dan-tinh-van-chu-y-den-vong-2-d299479.html

Doãn Hải My

Đoàn Văn Hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.