Độ Mixi bị con trai 'mắng' ở bẩn, cả ngày chẳng kiếm ra tiền

Sự đáng yêu của cậu nhóc Tùng "Sói" khiến ai cũng phải bật cười vì quá đáng yêu.

Độ Mixi không phải là cái tên xa lạ với cộng đồng game Việt. Anh tên thật Phùng Thanh Độ (SN 1989, người dân tộc Tày ở Cao Bằng), nằm trong bộ tứ streamer cực nổi tiếng cùng Pewpew, Xemesis và Viruss.

Độ Mixi bị con trai mắng ở bẩn, cả ngày chẳng kiếm ra tiền-1

 

Mỗi clip của anh đều thu hút được lượng tương tác lớn. Ngoài chơi game, Độ Mixi còn tâm sự từ chuyện nhà ra ngõ, đôi khi anh còn có những lời khuyên bổ ích, tạo cho mọi người cảm giác gần gũi, thân thuộc.

Bên cạnh sự nghiệp thành công, "tộc trưởng" còn có một tổ ấm viên mãn với "1 vợ, 2 con, nhà 7 tầng, xe 4 bánh". Có thể nói, cuộc sống của Độ Mixi ở tuổi này là điều khiến nhiều người ao ước.

Độ Mixi bị con trai mắng ở bẩn, cả ngày chẳng kiếm ra tiền-2

Bà xã Độ Mixi tên Trang Phạm từng chia sẻ, cặp đôi quen nhau qua Zalo. Trong một lần thất tình, cô vô tình thấy Độ nên đã chủ động kết bạn nhắn tin làm quen.

Sau 2 tuần, họ có buổi hẹn đầu tiên ở hồ Tây và Độ đã tỏ tình với vợ. Cặp đôi về chung một nhà vào năm 2014 và có chung với nhau 2 cậu con trai Tùng "Sói" (tên thật Phùng Thanh Tùng) và Cáo Nhu Nhi (tên thật Phùng Tùng Anh).

Độ Mixi bị con trai mắng ở bẩn, cả ngày chẳng kiếm ra tiền-3
Cậu nhóc Tùng "Sói".

Mới đây, sự đáng yêu của quý tử đầu tiên qua lời kể của Độ Mixi làm ai nghe xong cũng phải bật cười. Chả là nhân một ngày đẹp trời, vợ chồng "tộc trưởng" đã lôi ô tô từ trong gara ra đưa các con đi chơi.

Thay vì hào hứng như bao đứa trẻ khác, Tùng "Sói" quay ra hỏi bố: "Sao bố không rửa xe? Sao xe bố bẩn thế?".

Độ Mixi bị con trai mắng ở bẩn, cả ngày chẳng kiếm ra tiền-4

Vì có ý định trêu con nên Độ Mixi lập tức đáp lại do không có tiền rửa nên xe mới bẩn như vậy.

Cứ tưởng trả lời vậy là xong, Tùng "Sói" tiếp túc quay qua chấn chỉnh lại phụ huynh: "Con thấy bố cả ngày ở nhà chơi máy tính thì sao bố có tiền được. Bố phải ra ngoài đi làm thì người ta mới cho bố tiền. Chứ bố ở nhà chơi máy tính thì không có tiền đâu". 

Độ Mixi bị con trai mắng ở bẩn, cả ngày chẳng kiếm ra tiền-5Độ Mixi bị con trai mắng ở bẩn, cả ngày chẳng kiếm ra tiền-6

Bình luận dân mạng sau khi nghe Độ Mixi kể về sự đáng yêu của quý tử.

Lời "góp ý" của cậu nhóc khiến bố nghe xong cũng phải cạn lời. Ở phần bình luận của bài đăng, ngoài tò mò phản ứng tiếp theo của Độ Mixi, số lại đồng cảm khi cho rằng Tùng "Sói" bé như vậy nên chưa thể nhận thức được việc bố cứ "ngồi lì" ở máy tính như vậy cũng là một cách làm việc, kiếm ra được rất nhiều tiền.

Còn nói về thu nhập, theo thống kê của Social Blade thì trung bình mỗi tháng Độ Mixi sẽ thu về từ 300 triệu đồng, cao nhất có thể đạt tới hơn 4,5 tỷ đồng/tháng. Bởi vậy, chỉ sau ít năm làm streamer, anh có nhà sang, xe xịn bao người mơ ước.

 

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/do-mixi-bi-con-trai-mang-chi-choi-may-tinh-khong-chiu-kiem-tien-n-305186.html?fbclid=IwAR2tNtHLbOdCcywO4_d68Dn49bcjA-SZKs1wV5071n0Dg0HH-3wi5Wi3zUM

Độ Mixi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.