Độ Mixi lên tiếng về vụ gái xinh chen lên khoác tay giữa sân khấu: 'Tôi không biết nên nói gì, chả lẽ quay ra bảo em đứng dịch ra'

Nam streamer đình đám đã có những chia sẻ thẳng thắn về tình huống gây tranh cãi này.

Cách đây không lâu, khi tham gia chương trình Gala Nimo Tivi nhằm vinh danh trao giải cho các streamer, idol tài năng đã có thành tích xuất sắc, Độ Mixi bất ngờ vướng phải một tình huống gây tranh cãi. Cụ thể, vào tối 13/1, khi Độ Mixi đang đứng chào, chụp ảnh trên sân khấu thì một cô gái váy tím không rõ từ đâu đòi chen lên đứng giữa nam streamer và đại diện nhà tài trợ đứng bên cạnh từ trước đó, thậm chí còn vô tư khoác tay anh chàng như thể đã quen biết từ lâu. Không khó để dân mạng tìm ra danh tính gái xinh váy tím này, không ai khác chính là Em Bé - một nữ streamer đàn em của Độ Mixi. 

Khoảnh khắc này sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến netizen bùng nổ tranh cãi. Người chỉ trích Em Bé kém duyên, đòi bon chen bằng được để lên ké khung hình với người nổi tiếng, không biết giữ khoảng cách dù Độ Mixi là người đã có gia đình. Số khác lại cho rằng chuyện này hoàn toàn bình thường, nhất là giữa những người trong nghề với nhau.

Độ Mixi lên tiếng về vụ gái xinh chen lên khoác tay giữa sân khấu: Tôi không biết nên nói gì, chả lẽ quay ra bảo em đứng dịch ra-1Độ Mixi lên tiếng về vụ gái xinh chen lên khoác tay giữa sân khấu: Tôi không biết nên nói gì, chả lẽ quay ra bảo em đứng dịch ra-2


Khoảnh khắc Em Bé chen vào đứng giữa, sát cạnh Độ Mixi từng khiến cư dân mạng tranh cãi kịch liệt.


Ở diễn biến mới nhất, trong video livestream được đăng tải lên YouTube tối 18/1, Độ Mixi đã chính thức lên tiếng về sự việc này. Anh cho biết kịch bản ban đầu là anh cùng đại diện nhà tài trợ sẽ đứng đầu tiên trên sân khấu, sau đó đến team Refund và cuối cùng là mọi người. Tuy nhiên, Em Bé bất ngờ xuất hiện khiến Độ Mixi khá ngạc nhiên và lúng túng, vì kinh nghiệm sân khấu gần như không có nên ông bố 2 con cũng không biết xử lý thế nào cho phải. 

"Tôi lúc đấy cũng không biết làm gì. Cái khó của tất cả mọi người khi tham gia là kinh nghiệm sân khấu chưa có. Giải thích như thế nào được nhỉ? Bạn ấy cũng chỉ muốn lên chụp cái ảnh thôi nhưng thời điểm đó nó không phù hợp và nhỡ như thế rồi... Tôi không biết nên nói gì. Chả nhẽ tôi quay ra bảo: 'Em đứng dịch ra cho Thương (đại diện nhà tài trợ - PV) đứng vào đây'. Tôi có nói chuyện với bạn ấy thì cũng không có ý gì cả, chỉ là bạn ấy không biết", Độ Mixi nói.

Nói về các ý kiến chỉ trích nhắm đến Em Bé sau sự việc trên, Độ Mixi cho rằng cộng đồng mạng hơi nặng nề. Bởi lẽ cô nàng cũng vui, hâm mộ và chỉ muốn chụp chiếc ảnh kỉ niệm cuối chương trình mà thôi.

Đáng chú ý, nam streamer tỏ rõ sự ấm ức về khoảnh khắc khi anh quay sang nói chuyện với đại diện nhà tài trợ đã vô tình tạo nên hình ảnh như đang hôn Em Bé. Nhiều người đã chụp màn hình đúng thời điểm đó và chia sẻ khắp nơi, gây hiểu lầm khiến Độ Mixi phải thốt lên: "Trời! Ác vậy".

Bên cạnh đó, hot streamer còn cho biết vì tình huống này xảy ra mà anh bối rối đến mức quên kịch bản khi được mời phát biểu. Cũng ngay trên livestream, Độ Mixi đã đọc lại rành mạch, rõ ràng phát biểu này.

Độ Mixi lên tiếng về vụ gái xinh chen lên khoác tay giữa sân khấu: Tôi không biết nên nói gì, chả lẽ quay ra bảo em đứng dịch ra-3
Hình ảnh khiến Độ Mixi ấm ức vì bị hiểu lầm là đang hôn Em Bé

 

Theo Nguoiduatin.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/docbaovn/do-mixi-len-tieng-ve-vu-gai-xinh-chen-len-khoac-tay-giua-san-khau-toi-khong-biet-nen-noi-gi-cha-le-quay-ra-bao-em-dung-dich-ra-tintuc806214

Độ Mixi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.