Đỗ Quang Vinh - anh cả sinh ra ở vạch đích nhà bầu Hiển “thả thính” tâm trạng khiến hội chị em chao đảo

Đỗ Quang Vinh – vị đại gia nhà tài phiệt đã có vài dòng “thả thính” mang nhiều ẩn ý về mối tình trăm năm của anh.

Từng làm hội chị em "đổ gục" về gia thế cực khủng, ngoại hình xuất sắc, hôm nay thiếu gia nghìn tỷ nhà bầu Hiển - Đỗ Quang Vinh lại một lần nữa khiến chị em phải "xỉu up xỉu down" khi đăng lên dòng trạng thái: "Có ai đó yêu bạn, đó là ngọt ngào. Có ai đó chờ bạn, đó là hạnh phúc".

Dường như thiếu gia "sinh ra ở vạch đích" đang cố tình "úp úp mở mở" về nửa kia của bản thân khi tiết lộ về chuyện tình cảm, vốn là chuyện anh luôn giấu kín.

Đỗ Quang Vinh - anh cả sinh ra ở vạch đích nhà bầu Hiển thả thính” tâm trạng khiến hội chị em chao đảo-1

Anh chàng độc thân sáng giá làm thao thức bao trái tim chị em.

Được biết, Đỗ Quang Vinh là một doanh nhân trẻ. Hiện tại anh đang làm Phó Giám Đốc khối ngân hàng bán lẻ. Không những vậy, anh còn đảm nhiệm vai trò là một Giám Đốc dự án CRM tại SHB và Chủ tịch Công ty tài chính SHB Finance.

Mặc dù chỉ mới ngoài 30 nhưng anh đã có những thành công đáng nể cho riêng mình. Có thể nói, đối với người trẻ tuổi như vậy, việc đảm nhiệm những chức vụ lớn là khá khó khăn. Tuy nhiên Đỗ Quang Vinh cũng đã sở hữu nhiều kinh nghiệm trong ngành. Anh là Thạc sỹ chuyên ngành tài chính, 3 năm làm ngân hàng tại nước ngoài và 5 năm làm CEO của T&T Mỹ.

Đỗ Quang Vinh - anh cả sinh ra ở vạch đích nhà bầu Hiển thả thính” tâm trạng khiến hội chị em chao đảo-2

Hiện tại, "ông bố độc thân" của cặp song sinh ở tuổi 33 trẻ trung, phong độ, sự nghiệp thăng hoa rất đáng để người khác ngưỡng mộ. Cuộc sống bình thường của anh xoay quanh công việc, về nhà làm một "người cha, người mẹ" yêu thương chăm sóc hai con. Tuy có nhiều tin đồn tình cảm, nhưng đến thời điểm này "một nửa" của anh vẫn là ẩn số.

Cũng liên quan đến chuyện tình cảm của thiếu gia - hoa hậu, cặp anh em Đỗ Quang Vinh, Đỗ Vinh Quang nhà Bầu Hiển liên tiếp lộ nghi vấn đang trong mối quan hệ hẹn hò với Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh, tuy nhiên fan vẫn chưa khai thác được ai là người tình bí mật của nàng hậu.

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 


Đỗ Quang Vinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.