Đoạn clip 11s hé lộ mối quan hệ của Linh Rin và Hà Tăng - 2 "nàng dâu" nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn

Linh Rin cứ thân thiết với gia đình Phillip Nguyễn thế này thì bảo sao dân tình không hóng đám cưới của hai anh chị.

Sau những sóng gió trong chuyện tình cảm thì giờ đây, Linh Rin và Phillip Nguyễn đang ngày càng yêu đương tha thiết, mặn nồng hơn. Mới đây, chàng thiếu gia còn tổ chức một buổi sinh nhật cho bạn gái tại biệt thự của gia đình. Theo những hình ảnh được Phở Đặc Biệt chia sẻ thì Linh Rin đã có bữa tối thân mật với gia đình Phillip Nguyễn và sau đó được bạn bè bất ngờ mang bánh kem ra chúc mừng.

Đoạn clip 11s hé lộ mối quan hệ của Linh Rin và Hà Tăng - 2 nàng dâu nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn-1

Linh Rin hạnh phúc đón sinh nhật với Phillip Nguyễn

Bữa tiệc tại gia này càng chứng minh mối quan hệ rất tốt của Linh Rin với gia đình bạn trai. Trước đây, cô nàng cũng rất "được lòng" bố mẹ Phillip Nguyễn. Và một nhân vật luôn khiến dân tình tò mò về mối quan hệ với Linh Rin, đó chính là Hà Tăng. Hai cô gái sở hữu khá nhiều điểm tương đồng khi một người là dâu, một người là bạn gái của con trai nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. 

Mới đây, một đoạn clip trong buổi sinh nhật được chia sẻ trên TikTok đã hé lộ mối quan hệ giữa Linh Rin và Hà Tăng. Trong clip, Hà Tăng vui vẻ vỗ tay và cùng hát theo ca khúc chúc mừng sinh nhật Linh Rin. 

Hà Tăng vui vẻ hát chúc mừng sinh nhật Linh Rin (Nguồn: Lê Trung Thành)

Đoạn clip 11s hé lộ mối quan hệ của Linh Rin và Hà Tăng - 2 nàng dâu nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn-2

Hà Tăng rất vui trong sinh nhật của "em dâu" (Ảnh chụp màn hình)

Lâu nay dân tình luôn tò mò và thắc mắc không biết mối quan hệ của Hà Tăng và Linh Rin ra sao thì giờ đã đoán được một phần rồi nhé. Có vẻ Hà Tăng cũng đã quen với sự xuất hiện của Linh Rin và sớm đã xem cô như 1 thành viên trong đại gia đình.

Linh Rin với các thành viên khác trong gia đình tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn từ trước đến nay cũng rất thân mật. Cô nàng được bố của người yêu gửi đồ ăn, thuốc bổ và cả những dòng nhắn nhủ viết tay rất tình cảm. Linh Rin cũng nhiều lần xuất hiện trong các bữa tiệc của gia đình Phillip. Cứ đà này, dân tình bàn tán rằng việc cô nàng chính thức về làm dâu nhà hào môn chắc không còn xa đâu!

Đoạn clip 11s hé lộ mối quan hệ của Linh Rin và Hà Tăng - 2 nàng dâu nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn-3

Linh Rin chụp ảnh cùng vợ chồng tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn (Ảnh: Instagram NV)

Đoạn clip 11s hé lộ mối quan hệ của Linh Rin và Hà Tăng - 2 nàng dâu nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn-4

Bố Phillip gửi quà cho Linh Rin (Ảnh chụp màn hình)

 

THEO BÁO DÂN SINH 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/doan-clip-11s-he-lo-moi-quan-he-cua-linh-rin-va-ha-tang-2-nang-dau-nha-ty-phu-johnathan-hanh-nguyen-22020191351350.htm

Linh Rin

Hà Tăng

Phillip Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.