Đoàn Di Băng chưa thanh lý được giày 15 triệu cho ái nữ còn bị mắng

Trong chia sẻ mới nhất, Đoàn Di Băng tiết lộ vẫn chưa thanh lý được món đồ hiệu đắt đỏ này.

Ngày 7/7, Đoàn Di Băng gây chú ý khi lên mạng thanh lý đôi giày hiệu Dior mua cho con gái thứ 2 - bé Yuki. Bà xã doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ cho biết khi mua giá 15 triệu, nay cô thanh lý còn 13 triệu do chọn nhầm size con gái không đi vừa.

"Góc thanh lý vì mua nhầm size. Mua cho Yuki mà bị nhầm size chật mấy cô ạ. Ai có nhu cầu Băng thanh lý lại nhé. Chưa mang luôn, size 29. Mua 15 bán 13 triệu thôi", Đoàn Di Băng chia sẻ.

Đoàn Di Băng chưa thanh lý được giày 15 triệu cho ái nữ còn bị mắng-1 
Đôi giày hiệu mà Đoàn Di Băng muốn bán lại.

Bài viết của cựu ca sĩ thu hút không ít sự quan tâm, theo dõi. Ai nấy cũng bày tỏ trầm trồ trước sự đầu tư và chịu chi của Đoàn Di Băng dành cho ái nữ.

Trong chia sẻ mới nhất, nữ đại gia quận 7 tiết lộ vẫn chưa thanh lý được món đồ hiệu đắt đỏ này, đã vậy lại còn bị một số bộ phận dân mạng vào trêu chọc, mắng mỏ.

"Suốt ngày chị Băng ơi đồ chị nhiều quá, thanh lý đi chị. Nay lên thanh lý có đôi giày bà Yuki, 2 nghìn người vô trêu ghẹo nhưng chưa ai mua. Có bà vô bảo khoe của nữa. Trời", bà xã doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ bất lực cho hay.

Đoàn Di Băng chưa thanh lý được giày 15 triệu cho ái nữ còn bị mắng-2
Cô tiết lộ chưa bán được giày.

Trước đó, dưới bài thanh lý giày hiệu, rất nhiều người đã vào khen đôi giày Dior xinh song không ai dám mua. 

Xét về giá cả, đôi giày hiệu của con gái Đoàn Di Băng có giá "cắt cổ" là chuyện dễ hiểu, song không phải ai cũng đủ tài chính, điều kiện bỏ ra số tiền lớn chỉ để mua một đôi giày dù rất muốn đầu tư cho con cái.

Bởi vậy mà dưới bài đăng, người thì "gạ" Đoàn Di Băng cho trả góp, người lại nhắn hot mom bán cho cái nơ giày thôi,... Có tài khoản còn tiết lộ một đôi giày của con gái nữ đại gia hơn cả tháng lương mình đi làm.

Đoàn Di Băng chưa thanh lý được giày 15 triệu cho ái nữ còn bị mắng-3

Ba cô con gái đáng yêu của vợ chồng đại gia.

Quá đó, Đoàn Di Băng càng khẳng định được độ giàu có của mình. Nhưng bên cạnh sự ngưỡng mộ, nhiều người lại tỏ ra không vừa ý, nói rằng nữ đại gia đang khoe của. Đây không phải lần đầu tiên, cô bị xóc xiểm như vậy. 

Trước vấn đề này, Đoàn Di Băng từng cho hay sẽ sống theo cách mình muốn, không cần làm vừa lòng bất cứ ai.

"Ai theo dõi chúng tôi từ xưa đều sẽ biết vợ chồng tôi khoe từ những cái rất nhỏ. Anh Vũ tặng tôi một cành hoa tôi cũng khoe. Rồi từ từ anh Vũ tặng tôi những thứ lớn hơn như đôi giày hiệu bình thường tôi cũng khoe.

Cái tôi muốn chia sẻ ở đây là điều hạnh phúc tôi đang có. Nhưng lúc trước hạnh phúc nó ở đẳng cấp khác còn bây giờ nó ở đẳng cấp khác.

Tôi đâu thể nào tự nhiên nói: 'Anh phải tặng em cành hoa em đăng lên để cho vừa lòng thiên hạ'. Đây là hạnh phúc thật.

Có nhiều người họ không quen biết chúng tôi, hoàn toàn không biết gì về tôi hết mà họ sẵn sàng dùng từ ngữ nặng nề nhất với tôi, với con tôi nữa", nữ đại gia tâm sự.


Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/doan-di-bang-chua-thanh-ly-duoc-giay-15-trieu-cho-ai-nu-con-bi-mang-soc-n-312538.html

Đoàn Di Băng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.