Đoàn Di Băng mỉa sốc khi bị mắng phung phí trên mạng xã hội

Đoàn Di Băng tiếp tục có chia sẻ gây chú ý khi liên tục dính thị phi.

Mới đây trên trang cá nhân, Đoàn Di Băng có chia sẻ gây chú ý. Đăng ảnh đi phát quà cho mọi người cùng ảnh chụp màn hình tài khoản nói xấu mình, cô có những phát ngôn cực căng.

Đại gia quận 7 viết: "Trong năm 2022, Băng tự hào tuyên bố đã giúp hơn 10 nghìn hoàn cảnh khó khăn.

Băng có làm khùng, làm điên trên mạng xã hội chung quy cũng chỉ để kiếm tiền nuôi con, lo cho gia đình, ba mẹ 2 bên, giúp đỡ những người khó khăn, nhân viên và những người làm cho nhà Băng như đội bếp, đội vệ sĩ, dọn dẹp, bà vú,...

Đoàn Di Băng mỉa sốc khi bị mắng phung phí trên mạng xã hội-1Đoàn Di Băng mỉa sốc khi bị mắng phung phí trên mạng xã hội-2

Họ đã vất vả cả năm rồi, Băng mua cho họ tý quà cám ơn mà cũng la phung phí thì tội họ quá. Còn bảo họ thích tiền mặt hơn thì bạn cứ yên tâm năm nay nhân viên Băng được thưởng tiền mặt mấy tháng lương lận.

Sắp qua năm mới rồi, Băng nghĩ mọi người nên bỏ cái tính thấy ai xài gì cũng kêu đừng xài đi làm từ thiện đi. Ai muốn từ thiện thì tự người ta sẽ làm, còn tiền của người ta, đừng bắt xài theo ý mình, kỳ lắm, thật đấy".

Chia sẻ mới đây của hot mom lập tức nhận về sự quan tâm lớn.

Đoàn Di Băng mỉa sốc khi bị mắng phung phí trên mạng xã hội-3

Cách đây ít ngày, Đoàn Di Băng cũng từng dính thị phi. Đăng tải status: "Băng thấy mấy bạn hay bảo mình không còn thích tết nữa, chắc mình già rồi. Không phải bạn già đâu, do bạn hết tiền đấy. Chứ ba mẹ mình đây, đang nôn tết lắm", cô bị nghi khinh người nghèo.

Sau đó, vợ CEO Nguyễn Quốc Vũ đã phải xóa status và viết một bài đính chính. Khẳng định bản thân không có ý coi thường ai, cô cũng tiết lộ năm nay công việc kinh doanh gia đình không thuận lợi như mọi khi.

Đoàn Di Băng mỉa sốc khi bị mắng phung phí trên mạng xã hội-4

"Khi mình viết status nói trên là muốn ám chỉ bản thân Băng cũng như vậy và dưới phần comment bài đăng, mình có có nói về điều này.

Sau đó thấy có nhiều người góp ý Băng viết như vậy dễ gây hiểu lầm nên đã xóa bài đăng đó đi. Nếu ai vì câu nói ấy mà buồn, Băng thật sự xin lỗi. Nhưng thật sự mình nói như vậy cũng bao gồm luôn cả bản thân mình trong đó rồi.

Đoàn Di Băng mỉa sốc khi bị mắng phung phí trên mạng xã hội-5

ơn nữa, trước đó mình cũng từng nói câu này rất nhiều lần. Còn nếu mọi người bảo Băng coi thường người nghèo thì thật sự quan điểm này không đúng bởi xuất phát điểm của Băng cũng từng là người nghèo và ba mẹ Băng cũng vậy.

Không lẽ mình lại đi coi thường chính bản thân và ba mẹ mình sao?", mẹ 3 con trải lòng.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/doan-di-bang-mia-soc-khi-bi-mang-khung-dien-tren-mang-xa-hoi-n-332100.html

Đoàn Di Băng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.