Doãn Hải My chăm hở khi hẹn hò Đoàn Văn Hậu

Doãn Hải My tích cực khoe thân trên đường đua bikini.

Doãn Hải My là cái tên được biết đến nhiều hơn sau khi dừng chân đầy tiếc nuối ở Top 10 Hoa Hậu Việt Nam 2020. Bên cạnh đó, tên tuổi cô cũng được quan tâm đặc biệt vì liên tục lộ "hint" hẹn hò cầu thủ Đoàn Văn Hậu.

Dù cả hai chưa một lần thừa nhận nhưng những lần xuất hiện cùng nhau cũng đủ để chứng minh chuyện yêu đương giữa họ không chỉ là lời đồn. Người đẹp - cầu thủ được nhận xét xứng đôi vừa lứa.

Để ý kỹ cũng sẽ thấy kể từ khi vướng tin đồn tình cảm với chân sút Thái Bình, Doãn Hải My có nhiều thay đổi, đặc biệt là tích cực hơn trên đường đua khoe bikini. Mỗi lần xuất hiện, cô lại khiến dân tình "ngất lịm" với nhan sắc cùng body mướt mắt.

Doãn Hải My chăm hở khi hẹn hò Đoàn Văn Hậu-1 

Doãn Hải My bên người thân trong chuyến nghỉ dưỡng.

Mới đây, Doãn Hải My đã có khoảng thời gian thư giãn, tận hưởng kỳ nghỉ du lịch bên người thân gồm có ông bà, bố mẹ và các em. Gia đình cô đã thuê hẳn một chiếc du thuyền vi vu giữa biển.

Trên mạng xã hội, Top 10 Hoa Hậu Việt Nam tích cực cập nhật hình ảnh về chuyến đi. Khá nhiều người thắc mắc rằng Đoàn Văn Hậu có "góp vui" trong chuyến đi này cùng gia đình vợ tương lai hay không?

Doãn Hải My chăm hở khi hẹn hò Đoàn Văn Hậu-2 
Trong số ảnh Doãn hải My chia sẻ, gây chú ý nhất là khoảnh khắc người đẹp mặc bikini thả dáng trên du thuyền. Bạn gái tin đồn Đoàn Văn Hậu khiến ai nấy cũng trầm trồ trước vóc dáng mảnh mai, quyến rũ.

Doãn Hải My chăm hở khi hẹn hò Đoàn Văn Hậu-3
 

Mỗi lần xuất hiện là cô nàng lại khiến dân tình trầm trồ, ngưỡng mộ trước sắc vóc nóng bỏng ở tuổi 21.

 

Doãn Hải My chăm hở khi hẹn hò Đoàn Văn Hậu-4
 

Doãn Hải My sở hữu nhan sắc dịu dàng nhưng không kém phần hiện đại, trẻ trung cùng với thân hình thon gọn, nước da trắng trẻo, mái tóc đen dài bóng mượt.

Doãn Hải My chăm hở khi hẹn hò Đoàn Văn Hậu-5
 

Thời điểm sau khi ''Hoa Hậu Việt Nam'' kết thúc, Doãn Hải My trung thành với phong cách ngọt ngào đúng chuẩn ngọc nữ. Nhưng sau khi vướng tin đồn hẹn hò Đoàn Văn Hậu, người đẹp họ Doãn trở nên sexy, gợi cảm hơn bội phần.

Doãn Hải My chăm hở khi hẹn hò Đoàn Văn Hậu-6
 

Bạn gái tin đồn Đoàn Văn Hậu chăm khoe dáng trong những thiết kế sexy táo bạo, tôn lên lợi thế vóc dáng với vòng eo thắt đáy cùng vòng 1 gợi cảm.

Doãn Hải My chăm hở khi hẹn hò Đoàn Văn Hậu-7
 

Tuy sở hữu chiều cao khiêm tốn hơn so với các thí sinh của "Hoa Hậu Việt Nam" 2020, nhưng bù lại nhan sắc cùng vóc dáng của Doãn Hải My đều đẹp không tỳ vết.

Doãn Hải My chăm hở khi hẹn hò Đoàn Văn Hậu-8
 

Vòng eo 55cm, nhỏ hơn cả Ngọc Trinh của Doãn Hải My.

Doãn Hải My chăm hở khi hẹn hò Đoàn Văn Hậu-9
 

Những lần Doãn Hải My khoe dáng đều khiến công chúng mãn nhãn vô cùng.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/doan-hai-my-cham-ho-khi-hen-ho-doan-van-hau-n-313644.html

Doãn Hải My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.