Doãn Hải My đón tuổi 21 ngọt ngào bên cầu thủ Đoàn Văn Hậu

Ngày sinh nhật, Doãn Hải My gửi lời chúc đến bản thân. Bạn trai cô là cầu thủ nổi tiếng Đoàn Văn Hậu cũng nhắn nhủ ngọt ngào.

Năm nay là sinh nhật đặc biệt với Doãn Hải My khi tròn 21 tuổi. Đây cũng là năm đầu tiên Hải My chính thức công khai tình cảm với bạn trai Đoàn Văn Hậu.

Nhân ngày đặc biệt này, Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 viết: "It’s my birthday! I’m officially 21! (Tạm dịch: Đây là sinh nhật của tôi! Tôi chính thức 21!). My chân thành cảm ơn lời chúc của tất cả mọi người đã dành tới My! Thank you for all the birthday wishes (Cảm ơn vì tất cả những lời chúc sinh nhật)".

Doãn Hải My đón tuổi 21 ngọt ngào bên cầu thủ Đoàn Văn Hậu-1

Doãn Hải My đón sinh nhật 21 tuổi.


Trên trang cá nhân, Đoàn Văn Hậu cũng post dòng trạng thái ngắn gọn nhưng đầy tình cảm: "Happy birthday my love" (Tạm dịch: "Chúc mừng sinh nhật tình yêu của tôi").

Doãn Hải My đón tuổi 21 ngọt ngào bên cầu thủ Đoàn Văn Hậu-2Doãn Hải My đón tuổi 21 ngọt ngào bên cầu thủ Đoàn Văn Hậu-3

Trên cả trang cá nhân chính thức và page riêng, Đoàn Văn Hậu đều đăng tải dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật bạn gái.

Doãn Hải My đón tuổi 21 ngọt ngào bên cầu thủ Đoàn Văn Hậu-4

Hội các nàng WAGs cũng gửi lời chúc mừng đến Hải My.

Từ khi công khai hẹn hò, Đoàn Văn Hậu thường xuyên đăng ảnh tình cảm bên bạn gái Doãn Hải My. Anh chàng cũng chăm comment trên trang cá nhân của Doãn Hải My. Đặc biệt mối quan hệ giữa cặp đôi với hai bên gia đình đều rất tốt nên cư dân mạng mong chờ đám cưới. Nhưng được biết hiện cả hai chưa có dự định cưới vì còn trẻ.

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/gioi-tre/hotgirl-hotboy/doan-hai-my-don-tuoi-21-ngot-ngao-ben-cau-thu-doan-van-hau-384793.htm

Doãn Hải My

Đoàn Văn Hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.