Doãn Hải My ra sân bóng cùng Đoàn Văn Hậu, gây chú ý với cách ứng xử khi gặp phụ huynh của đàn anh

Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu đã lọt vào ống kính camera thường khi ra sân bóng cùng nhau.

Showbiz Việt không thiếu những cặp đẹp đôi của cầu thủ và mĩ nhân. Nổi bật và gây chú ý nhất hiện nay chính là Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My. Cặp đôi chính thức công khai chuyện tình cảm cách đây 2 tháng và nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè cùng người hâm mộ.

Cách đây ít giờ, trên mạng xã hội TikTok đã đăng tải đoạn clip quay lại cảnh Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My ra sân bóng cùng nhau. Cặp đôi diện trang phục cùng tông vô cùng năng động trẻ trung. Đơn Hải My cố tình đi lùi phía sau để tránh sự chú ý của mọi người. Đoàn Văn Hậu thi thoảng vẫn cố tình quay đầu lại để xem bạn gái có đang theo sau mình hay không? Có thể thấy cả hai rất ý tứ trong cách thể hiện tình cảm nơi công cộng.

Doãn Hải My ra sân bóng cùng Đoàn Văn Hậu, gây chú ý với cách ứng xử khi gặp phụ huynh của đàn anh-1

Doãn Hải My cùng Văn Hậu đến sân bóng

Doãn Hải My ra sân bóng cùng Đoàn Văn Hậu, gây chú ý với cách ứng xử khi gặp phụ huynh của đàn anh-2Doãn Hải My ra sân bóng cùng Đoàn Văn Hậu, gây chú ý với cách ứng xử khi gặp phụ huynh của đàn anh-3Doãn Hải My ra sân bóng cùng Đoàn Văn Hậu, gây chú ý với cách ứng xử khi gặp phụ huynh của đàn anh-4Doãn Hải My ra sân bóng cùng Đoàn Văn Hậu, gây chú ý với cách ứng xử khi gặp phụ huynh của đàn anh-5

Sau đó, khi vào đến sân bóng, Đoàn Văn Hậu phát hiện mẹ của Đỗ Duy Mạnh đã chờ mình ở đó. Anh tiến đến ôm mẹ của đàn anh cực dễ thương. Doãn Hải My vẫn ý tứ nép phía sau các cầu thủ khác. Mãi đến khi đám đông tản ra, người đẹp mới tiến đến cúi đầu chào mẹ của Đỗ Duy Mạnh một cách lễ phép. Ai nấy đều tấm tắc khen sự tinh tế của cô nàng trong cách ứng xử lễ phép với người lớn.

Doãn Hải My ra sân bóng cùng Đoàn Văn Hậu, gây chú ý với cách ứng xử khi gặp phụ huynh của đàn anh-6

Doãn Hải My và mẹ Duy Mạnh nói chuyện với nhau

Doãn Hải My ra sân bóng cùng Đoàn Văn Hậu, gây chú ý với cách ứng xử khi gặp phụ huynh của đàn anh-7

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/gioi-tre/hotgirl-hotboy/doan-hai-my-ra-san-bong-cung-doan-van-hau-gay-chu-y-voi-cach-ung-xu-khi-gap-phu-huynh-cua-dan-anh-380395.htm

Doãn Hải My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.