Doãn Hải My - vợ Đoàn Văn Hậu cả đám cưới chỉ khoe một góc nghiêng thần thánh, góc còn lại có bị dìm?

Theo dõi Doãn Hải My, tìm cả album ảnh chỉ có duy nhất 2 tấm không phải góc nghiêng mặt đẹp.

Mỗi cô gái đều có một góc nghiêng ưa thích của mình, cùng vì vậy nhìn mỗi lần chụp ảnh đều chỉ muốn khoe góc mặt đẹp nhất. Theo dõi lễ ăn hỏi và đám cưới của hậu vệ Đoàn Văn Hậu và vợ Doãn Hải My luôn nhìn thấy cô gái này khoe góc mặt bên phải mỗi khi chụp ảnh. Trở lại xem album ảnh của Hải My trên trang cá nhân hầu như tất cả các ảnh đều để lộ góc nghiêng này. Thì ra góc mặt bên phải chính là “góc nghiêng thần thành” của nàng WAG sinh năm 2001.

Doãn Hải My - vợ Đoàn Văn Hậu cả đám cưới chỉ khoe một góc nghiêng thần thánh, góc còn lại có bị dìm?-1

Hải My thường chủ động đứng bên phải để khoe góc nghiêng bên phải (Ảnh: TX)

Doãn Hải My - vợ Đoàn Văn Hậu cả đám cưới chỉ khoe một góc nghiêng thần thánh, góc còn lại có bị dìm?-2

Cô nàng thường nghiêng mặt mỗi khi chụp ảnh (Ảnh: TX)

Doãn Hải My - vợ Đoàn Văn Hậu cả đám cưới chỉ khoe một góc nghiêng thần thánh, góc còn lại có bị dìm?-3

Cả album ảnh chỉ thấy một góc mặt (Ảnh: FBNV)

Quả thực góc mặt còn lại của cô có phần kém xinh hơn góc còn lại. Thậm chí nhìn một tấm ảnh mà Hải My chụp với góc trái còn khó có thể nhận ra nàng WAG của Văn Hậu.

Doãn Hải My - vợ Đoàn Văn Hậu cả đám cưới chỉ khoe một góc nghiêng thần thánh, góc còn lại có bị dìm?-4

Bức ảnh hiếm hoi lộ góc trái của Hải My (Ảnh: FBNV)

Doãn Hải My ở tuổi 22 gây ấn tượng với nhan sắc ngọt ngào, thân hình "đồng hồ cát" nóng bỏng với số đo ba vòng chuẩn chỉnh. Cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2020 và lọt vào Top 10, đạt danh hiệu Người đẹp tài năng.

Nửa kia của Đoàn Văn Hậu mang dáng vẻ trưởng thành, thu hút bởi vẻ ngoài rạng rỡ, gương mặt được đánh giá có tướng phu thê với chồng tuyển thủ. Ngoài ra, Doãn Hải My cũng gây ấn tượng với nét đẹp tri thức của sinh viên xuất sắc trường Luật Hà Nội, thông thạo ba thứ tiếng và nhiều tài lẻ với đầy đủ cầm, kì, thi, hoạ.

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/doan-hai-my-vo-doan-van-hau-ca-dam-cuoi-chi-khoe-mot-goc-nghieng-than-thanh-goc-con-lai-co-bi-dim-d287987.html

Doãn Hải My

Đoàn Văn Hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.