Đoàn Văn Hậu chơi sang, lái xe 9 tỷ đưa bồ hot girl vi vu khắp nơi

Không chỉ ngoại hình sáng, đá bóng giỏi, chuyện tình cảm của Văn Hậu cũng gây chú ý lớn.

Thời gian qua, làng bóng đá Việt liên tiếp đón tin vui khi nhiều tên tuổi nổi tiếng làm đám cưới như Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh, Hồ Tấn Tài,...

Về chuyện tình yêu, dù rất kín tiếng nhưng các chân sút Quang Hải, Văn Hậu đã "cởi mở" hơn khi công khai xuất hiện bên bạn gái nóng bỏng Chu Thanh Huyền, Doãn Hải My dù trước đó họ từng lộ vô số bằng chứng hẹn hò khó chối cãi.

Đoàn Văn Hậu chơi sang, lái xe 9 tỷ đưa bồ hot girl vi vu khắp nơi-1

Mới nhất trên trang cá nhân, Doãn Hải My chơi lớn, khoe hình ảnh ghi lại hành trình vi vu của bản thân thời gian gần đây. Và một trong những địa điểm cực hot cô ghé chân qua là resort cao cấp tại Vũng Tàu - nơi vừa diễn ra đám cưới thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Dù không quay lại hình ảnh bạn đồng hành nhưng ai cũng cho rằng cô đi cùng Đoàn Văn Hậu. Bởi trước đó, cả 2 từng rất thân mật khi dự đám cưới Dũng "Gôn".

Đoàn Văn Hậu chơi sang, lái xe 9 tỷ đưa bồ hot girl vi vu khắp nơi-2
Đoàn Văn Hậu chơi sang, lái xe 9 tỷ đưa bồ hot girl vi vu khắp nơi-3
Từ một số hình ảnh do Hải My đăng tải, dân mạng đoán cô đang ngồi trên xế hộp Ferrari 458 Italia.

Đoàn Văn Hậu chơi sang, lái xe 9 tỷ đưa bồ hot girl vi vu khắp nơi-4
Người cầm lái không ai khác chính là Đoàn Văn Hậu.

Nhưng chiếm spotlight lần này không phải chuyện tình cảm cả 2 mà là chiếc xế hộp Doãn Hải My sử dụng làm phương tiện đi lại. Theo một số dân sành chơi xe thì đó là Ferrari 458 Italia.

Được biết, mẫu xe này đã dừng sản xuất nhưng giá bán của nó lại vô cùng đắt đỏ, khoảng 9 tỷ đồng.

Hiện không rõ có phải chiếc xe này Đoàn Văn Hậu mới tậu hay không nhưng nếu chuyện chân sút Thái Bình sở hữu "em" xe này cũng chẳng có gì là lạ.

Đoàn Văn Hậu chơi sang, lái xe 9 tỷ đưa bồ hot girl vi vu khắp nơi-5
Thương hiệu thời trang của Văn Hậu từng gây chú ý bởi dàn người mẫu chất lượng cao như Đức Chinh, Quang Hải, Tiến Linh, Duy Mạnh.

Đoàn Văn Hậu chơi sang, lái xe 9 tỷ đưa bồ hot girl vi vu khắp nơi-6
Căn hộ cao cấp Đoàn Văn Hậu tậu ở Hà Nội.

Đoàn Văn Hậu chơi sang, lái xe 9 tỷ đưa bồ hot girl vi vu khắp nơi-7
Gu thời trang đa dạng của chân sút Thái Bình.

Bởi ngoài là cầu thủ nổi tiếng, từng được sang Hà Lan thi đấu, làm đại sứ thương hiệu các nhãn hàng,... Văn Hậu còn đang sở hữu một thương hiệu thời trang riêng dành cho giới trẻ. Trước đó, anh còn tự tay tậu xế hộp là chiếc Mẹc có giá bán trên thị trường gần 2 tỷ đồng.

Ở tuổi 23, Hậu cũng có trong tay một căn hộ chung cư cao cấp tại Hà Nội. Ngoài ra, mỗi lần xuất hiện, 9X gây chú ý khi sở hữu gu thời trang trẻ trung, dát toàn hàng hiệu.

Đoàn Văn Hậu chơi sang, lái xe 9 tỷ đưa bồ hot girl vi vu khắp nơi-8

Doãn Hải My (SN 2001), sinh viên lớp Luật chất lượng cao, trường ĐH Luật Hà Nội, từng là ứng viên nặng ký cho ngôi vị Hoa Hậu Việt Nam năm 2020. Nhưng may mắn đã không mỉm cười khi cô gái trẻ chỉ dừng chân ở Top 10 chung cuộc. 

Người đẹp 20  tuổi còn có thành tích 12 năm đều là học sinh giỏi, tiếng Anh IELTS 7.0, thành thạo tiếng Trung,... Ngoài việc chơi tốt piano từ nhỏ, cô cũng có năng khiếu hát, vẽ và múa.

Đoàn Văn Hậu chơi sang, lái xe 9 tỷ đưa bồ hot girl vi vu khắp nơi-9

Đoàn Văn Hậu (SN 1999) đến từ Thái Bình, là một trong những chân sút trẻ nhận về nhiều quan tâm của người hâm mộ trái bóng tròn thời điểm hiện tại. Anh vừa trở về từ Hàn Quốc sau khi điều trị chấn thương ở chân.

Thời gian qua, đôi trẻ từng lộ vô số bằng chứng hẹn hò như việc Văn Hậu trực tiếp đến cổ vũ khi bạn gái thi Hoa Hậu Việt Nam 2020, nàng còn đến cổ vũ khi chàng ra sân thi đấu, xuất hiện trong nhiều sự kiện với hội cầu thủ,...

Tuy nhiên, người trong cuộc chưa có bất cứ phản hồi nào về chuyện này.

 

Theo Vietnamnet


Đoàn Văn Hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.