Đoàn Văn Hậu cưng chiều "nóc nhà" hết mực

Trước thềm đám cưới, hậu vệ Đoàn Văn Hậu gây chú ý với những cử chỉ chăm sóc bà xã Doãn Hải My.


Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My là đôi trai tài gái sắc nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ Việt Nam. Tháng 11 này, cả hai sẽ tổ chức đám cưới sau 3 năm hẹn hò. Trước thềm hôn lễ, những khoảnh khắc ngọt ngào khi đôi trẻ bên nhau được fan chia sẻ rần rần trên mạng xã hội, đặc biệt là cử chỉ ôn nhu của Văn Hậu dành cho bà xã.

Khi đi chụp ảnh cưới ở không gian hoài cổ xứ Đoài Sơn Tây, Văn Hậu và Hải My diện áo dài màu hồng nổi bật. Thấy vợ bị bụi dính chân, Văn Hậu không ngần ngại cúi khom lưng để phủi bụi trên chân cho nàng. Hành động nhỏ thể hiện sự tinh tế và quan tâm, chăm sóc tỉ mỉ của Văn Hậu đối với "nóc nhà".

Đoàn Văn Hậu cưng chiều nóc nhà hết mực-1

Đoàn Văn Hậu khom lưng phủi bụi cho "nóc nhà"

Trong khoảnh khắc khác, khi cả hai thay đồ đổi tạo hình chụp ảnh, Văn Hậu nhẹ nhàng giúp Hải My chỉnh lại trang phục và mái tóc. Trên sân cỏ, người ta thấy một Đoàn Văn Hậu mạnh mẽ với những pha truy cản sát nút khiến đối thủ bất lực, hay những hành động tranh chấp vô cùng quyết liệt, "không ngán một ai". Nhưng khi Văn Hậu ở cạnh nàng thơ của đời mình, anh lại mang phong thái của người chồng ôn nhu, dịu dàng hết mực.

Ngày 11/11 tới đây, Văn Hậu và Hải My sẽ làm đám cưới tại sân vận động xã Hồng Minh, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình - quê nhà chú rể. Đến ngày 26/11, cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ tại Hà Nội. Sau đám cưới, Văn Hậu sẽ lên đường sang Singapore để điều trị chấn thương. Anh bị viêm điểm bám gân gót chân và cần từ 3-6 tháng để hồi phục hoàn toàn.

Thời gian qua, Văn Hậu thường vắng mặt trong các đợt tập trung Đội tuyển Việt Nam và các trận đấu của CLB Công an Hà Nội cũng vì chấn thương này. Đây là lý do anh không được HLV Troussier triệu tập đợt tháng 11 để thi đấu hai trận vòng loại 2 World Cup 2026 lần lượt gặp ĐT Philippines và ĐT Iraq vào các ngày 16/11 (sân khách Philippines) và 21/11 (sân nhà Mỹ Đình).

Đoàn Văn Hậu cưng chiều nóc nhà hết mực-2

Văn Hậu giúp vợ chỉnh trang phục

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/doan-van-hau-cung-chieu-noc-nha-het-muc-d286787.html

Đoàn Văn Hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.