Đoàn Văn Hậu đưa Doãn Hải My về quê ăn Tết

Đoàn Văn Hậu lái xế hộp đưa bạn gái về quê ăn Tết khiến nhiều chị em chỉ biết ước.

Mới đây, trên Instagram Doãn Hải Mỹ đăng tải khoảnh khắc được bạn trai lái xế hộp đưa về quê ăn Tết. Dây là Tết đầu tiên người đẹp về quê bạn trai ăn Tết. Có thể thấy, bạn gái Đoàn Văn Hậu rất hào hứng trong chuyến đi lần này.

Đoàn Văn Hậu đưa Doãn Hải My về quê ăn Tết-1

Đây không phải lần đầu tiên Doãn Hải My được bạn trai đưa về nhà chơi. Trước đó, cô nàng thường xuyên về Thái Bình thăm gia đình bố mẹ Đoàn Văn Hậu. Được biết, Doãn Hải My rất được lòng bố mẹ bạn trai. Đây là năm đầu đón Tết cùng gia đình Đoàn Văn Hậu nên khán giả háo hức xem năm nay cô nàng đón Tết như thế nào. Người hâm mộ mong rằng cô liên tục cập nhật khoảnh khắc ở quê lúa Thái Bình trong dịp Tết này.

Đoàn Văn Hậu đưa Doãn Hải My về quê ăn Tết-2

Với Đoàn Văn Hậu, bạn gái xinh đẹp là người tử tế và điều này khiến anh rất trân trọng. Tuyển thủ Việt Nam cho biết, dù Doãn Hải My được sinh ra và lớn lên ở thành phố nhưng tính cách lại không hề tiểu thư. Mỗi khi về quê bạn trai, cô rất đảm đang và hiểu chuyện: "Mẫu người mà tôi tìm kiếm giống với bạn đó, là những người rất tử tế. Bạn ấy hiểu về cuộc sống, con người và cuộc sống bóng đá của tôi. Những khi tôi đi xa thì bạn ấy cũng hiểu. Hay những lúc tôi gặp áp lực nhất, bạn ấy có thể chia sẻ với tôi.

Bạn ấy là một người thành phố, nhưng khi về quê, tôi cảm giác bạn ấy giống như một cô gái ở quê vậy. Tất cả mọi việc nhà bạn ấy đều làm được hết. Kể cả khi về nhà tôi, ở quê có cỗ, rất nhiều bát đĩa, bạn ấy cũng xắn tay vào rửa bát, để mọi người không phải lo gì. Tôi cảm thấy rất trân trọng những điều như thế".

Đoàn Văn Hậu đưa Doãn Hải My về quê ăn Tết-3

Được biết, cả hai bắt đầu hẹn hò từ năm 2020. Doãn Hải My quen Văn Hậu thông qua người thân trong gia đình. Khi đó, cô nàng lọt Top 10 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Kể từ đó, không ít lần, người hâm mộ bắt gặp cầu thủ sinh năm 1999 và Doãn Hải My hẹn hò, thậm chí, họ không ngần ngại dành cho nhau những cử chỉ đầy tình cảm.

Bị bắt gặp "7749 lần lộ hint" hẹn hò nhưng cả hai không lên tiếng công khai chuyện tình cảm. Sau 2 năm hẹn hò, vừa qua đích thân chàng thủ môn quê lúa Thái Bình đã "đánh dấu chủ quyền" bên bạn gái xinh đẹp.

Theo Saostar.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/sao-va-doi-song/doan-van-hau-dua-doan-hai-my-ve-que-an-tet-202301201847398274.html

Doãn Hải My

Đoàn Văn Hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.