Đoàn Văn Hậu mặt nhăn nhó đau đớn khi tập hồi phục, về nhà với Doãn Hải My thì thế nào đây?

Lộ ảnh của Đoàn Văn Hậu khi đi tập và khi ở nhà.

Mới đây hình ảnh hậu vệ Đoàn Văn Hậu tích cực tập hồi phục chấn thương đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Qua hình ảnh có thể thấy khối lượng bài tập trị liệu chấn thương của Văn Hậu rất nặng. Hậu vệ sinh năm 1999 mặt nhăn nhó, tỏ ra đau đớn khi nâng chân.

Trước đó, Văn Hậu đã bị dính chấn thương gót chân và phải nghỉ thi đấu vài tháng nữa. May mắn các bác sĩ tại Singapore kết luận Văn Hậu không phải mổ, tuy nhiên vẫn cần thêm thời gian để cầu thủ thuộc biên chế CLB CAHN trở lại sân cỏ.

Đoàn Văn Hậu mặt nhăn nhó đau đớn khi tập hồi phục, về nhà với Doãn Hải My thì thế nào đây?-1

Văn Hậu mặt nhăn nhó khi tập (Ảnh: FBNV)

Đi tập căng thẳng là thế nhưng khi về đến nhà mọi mệt mỏi của Văn Hậu đều tan biến hết. Trên trang cá nhân Doãn Hải My chia sẻ ảnh Văn Hậu đưa thú cưng đi dạo ở khu công cộng ở chung cư. Hậu vệ quê Thái Bình thoải mái ở bên vợ các "con cưng" của mình.

Đoàn Văn Hậu mặt nhăn nhó đau đớn khi tập hồi phục, về nhà với Doãn Hải My thì thế nào đây?-2

Văn Hậu thoải mái khi ở nhà (Ảnh: IGNV)

Kể từ khi lập gia đình, Đoàn Văn Hậu dành nhiều thời gian để ở nhà hơn. Không chỉ riêng Văn Hậu mà rất nhiều cầu thủ từng chia sẻ khi lập gia đình họ có trách nhiệm hơn với tất cả mọi việc. Bên cạnh đó nửa kia của các cầu thủ còn giúp họ cân bằng lại cuộc sống, lấy lại tinh thần để hoàn thành tốt công việc.

Đoàn Văn Hậu mặt nhăn nhó đau đớn khi tập hồi phục, về nhà với Doãn Hải My thì thế nào đây?-3

Doãn Hải My xinh đẹp cùng chồng đi du lịch (Ảnh: FBNV)

Đoàn Văn Hậu mặt nhăn nhó đau đớn khi tập hồi phục, về nhà với Doãn Hải My thì thế nào đây?-4

Đoàn Văn Hậu do đang tập hồi phục nên có nhiều thời gian đi chơi với gia đình (Ảnh: FBNV)

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/doan-van-hau-mat-nhan-nho-dau-don-khi-tap-hoi-phuc-ve-nha-voi-doan-hai-my-thi-the-nao-day-d295592.html

Doãn Hải My

Đoàn Văn Hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.