Đội bóng của Quang Hải chặn IP Việt Nam

Người dùng mạng xã hội tại Việt Nam không còn truy cập được vào tài khoản chính thức của Pau FC.


Đội bóng của Quang Hải chặn IP Việt Nam-1

Quang Hải chật vật khẳng định bản thân ở Pau. Ảnh: La Rep des Pyrenees.

Ngày 9/5, trang fanpage chính thức của Pau FC chặn IP đến từ Việt Nam. Vì thế, hiện tại các tài khoản Facebook ở Việt Nam không thể tìm kiếm và truy cập được trang này. Phía Pau FC cũng không lên tiếng về hành động.

Cách đây gần một năm, trang fanpage của Pau tăng từ 20.000 người theo dõi lên gần 222.000 (gấp 11 lần) sau khi ra mắt thương vụ Nguyễn Quang Hải. Trong nhiều tháng sau đó, những bài đăng của Pau cũng nhận lượt tương tác lớn hơn nhiều so với trước đây.

Tuy nhiên, Quang Hải chưa thể hiện được như kỳ vọng ở môi trường mới. Hôm 7/5, anh vắng mặt trong thất bại 3-4 trước Quevilly. Tuyển thủ Việt Nam bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký của Pau lần thứ 5 liên tiếp. Đây cũng là trận thứ 9 liên tiếp Quang Hải không được ra sân để thi đấu cho đội một.

Nhiều khả năng, Quang Hải sẽ tiếp tục thi đấu cho đội Pau B để duy trì cảm giác bóng cũng như thế trạng. Theo Salary Sport, mức lương của Quang Hải là khoảng 35.000 bảng/năm, tương đương hơn 1 tỷ đồng Việt Nam.

Người đại diện của Quang Hải và Pau đang thảo luận để tính chuyện tương lai của tuyển thủ Việt Nam. Có thông tin từ người đại diện rằng một đội bóng ở Thái Lan đang quan tâm đến Quang Hải. Nếu trở lại Đông Nam Á thi đấu hay về hẳn V.League, cầu thủ sinh năm 1997 chắc chắn nhận được mức đãi ngộ tốt hơn nhiều so với thi đấu ở châu Âu.

Hiện tại, Pau có 40 điểm và đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng Ligue 2. Họ hơn nhóm 4 đội xuống hạng 6 điểm. Hôm 14/5, Pau làm khách trên sân của đội xếp ngay sau mình là Valenciennes.

Khoảnh khắc Quang Hải đón sinh nhật ở Pháp Trong bữa tối với một số bạn bè ở Pháp hôm 12/4, tuyển thủ Việt Nam được tặng bánh sinh nhật nhân dịp tròn 26 tuổi.

 

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/doi-bong-cua-quang-hai-chan-ip-viet-nam-post1429697.html

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.