Đôi môi thiếu tự nhiên của Chu Thanh Huyền trong ngày cưới bất ngờ lại rơi vào vòng xoáy thị phi

Đây không phải là lần đầu tiên nhan sắc vợ Quang Hải thu hút sự bàn tán của dân mạng. Đây không phải là lần đầu tiên nhan sắc vợ Quang Hải thu hút sự bàn tán của dân mạng.

Ngày 28/3 vừa qua, Chu Thanh Huyền và Quang Hải đã tổ chức đám cưới tại tư gia. Sau khi đón dâu từ Sơn Tây về Đông Anh, Quang Hải đã cùng vợ thực hiện những nghi lễ để chính thức thành vợ chồng. Cũng tại bữa tiệc đãi khách vào chiều 28/3, Quang Hải lần đầu tiên làm những việc chưa từng thể hiện với Chu Thanh Huyền trước đông người, đặc biệt nói: Anh yêu em. Sự thể hiện tình cảm của nam cầu thủ khiến Chu Thanh Huyền hạnh phúc ra mặt.

Tuy nhiên, ngoài tình cảm đôi bên thắm thiết, hội ăn cưới online lại đặc biệt để ý đến biểu cảm gương mặt Chu Thanh Huyền khi đứng trên sân khấu, cụ thể là khuôn miệng. Cô dâu cứ liên tục làm những động tác miệng kì lạ khiến netizen không khỏi chú ý. Nhiều ý kiến cho rằng có thể vì làm cô dâu phải cười cả ngày nên thời điểm xuất hiện trong ống kính, cô dâu đã thấm mệt nên cơ mặt có chút thay đổi.

Cũng có người cho rằng đó là thói quen trong vô thức của cô dâu, cơ miệng luôn cử động khi phải đứng yên một chỗ quá lâu và có chút ngại ngùng khi phía dưới là rất nhiều quan khách đang chú ý vào mình. Số ít cho rằng có lẽ vợ Quang Hải mới tiêm dặm lại môi cho ngày cưới thêm xinh tươi nên biểu cảm phần môi có phần thiếu tự nhiên.

Đôi môi thiếu tự nhiên của Chu Thanh Huyền trong ngày cưới bất ngờ lại rơi vào vòng xoáy thị phi-1

Biểu cảm của Chu Thanh Huyền trên sân khấu nghe chồng phát biểu cảm động

Đôi môi thiếu tự nhiên của Chu Thanh Huyền trong ngày cưới bất ngờ lại rơi vào vòng xoáy thị phi-2

Nhưng dân tình lại chỉ chú ý vào cơ miệng của cô dâu

Đôi môi thiếu tự nhiên của Chu Thanh Huyền trong ngày cưới bất ngờ lại rơi vào vòng xoáy thị phi-3

Đôi môi của Chu Thanh Huyền bất ngờ trở thành đề tài thảo luận sau đám cưới

Bên cạnh đó, những người quan sát còn thể hiện sự tiếc nuối khi cô dâu chọn kiểu tóc vấn cao, không flex triệt để mái tóc dài óng đẹp như hồi đám hỏi. Khi nhắc đến Chu Thanh Huyền là phải nhắc đến mái tóc thương hiệu, nhưng trong ngày trọng đại cô lại quyết định "giấu" mất.

Đây không phải lần đầu tiên vợ Quang Hải vướng vào vòng xoáy thị phi liên quan đến ngoại hình. Tuy nhiên, càng bàn tán nhiều thì hot girl Sơn Tây càng nổi, càng thu hút được sự chú ý về phía mình. Cô luôn chọn cách im lặng và tập trung vào công việc livestream bán hàng.

Đôi môi thiếu tự nhiên của Chu Thanh Huyền trong ngày cưới bất ngờ lại rơi vào vòng xoáy thị phi-4

Visual Chu Thanh Huyền ở nhiều tạo hình cô dâu khác nhau cũng rất được hội ăn cưới online quan tâm

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/doi-moi-thieu-tu-nhien-cua-chu-thanh-huyen-trong-ngay-cuoi-bat-ngo-lai-roi-vao-vong-xoay-thi-phi-d306397.html

Chu Thanh Huyền

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.