Động thái mới của Vũ Thị Anh Thư sau hơn 2 tháng “ở ẩn” vì vướng sự vụ gây xôn xao

Hình ảnh mới nhất của Vũ Thị Anh Thư thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Rạng sáng ngày 02/08, Vũ Thị Anh Thư hay còn được gọi với cái tên như: Thư Vũ, Girl Gemini, Thư Vũ Gemini... bất ngờ đăng tải hình ảnh mới sau hơn 2 tháng tạm ngừng sử dụng mạng xã hội.

Trong khoảnh khắc này, người đẹp 9x trang điểm đậm, ăn vận điệu đà và khoe khéo một góc trong nơi ở của mình. Nhiều bạn bè, cư dân mạng cũng dành lời bình luận cho bức hình mới nhất của cô.

Động thái mới của Vũ Thị Anh Thư sau hơn 2 tháng ở ẩn” vì vướng sự vụ gây xôn xao-1

Từ cuối tháng 5/2021, Vũ Thị Anh Thư hạn chế sử dụng mạng xã hội.

Vũ Thị Anh Thư sinh năm 1998 và từng là sinh viên khoa Thanh nhạc của Đại học Sư phạm nghệ thuật Trung ương.

Dù học hát chuyên nghiệp, song cô lại thử sức với vai trò người mẫu đóng quảng cáo và từng làm diễn viên đảm nhận vai phụ một số phim như: Đại gia chân đất, Sinh tử, Về nhà đi con...

Năm 2020, Anh Thư đánh tiếng tham gia "Hoa hậu Việt Nam" Tuy hình ảnh, thông tin có xuất hiện trên trang quảng bá của cuộc thi và được đánh giá là ứng viên có nhan sắc cuốn hút, song cô lại không tham gia vòng sơ khảo.

Cũng ở thời điểm này, nghi án cô từng phẫu thuật thẩm mỹ phần cằm, mũi… gây bàn tán trên nhiều diễn đàn.

Đơn vị làm đẹp cho Anh Thư xác nhận thông tin và người đẹp cho biết: "Tôi đã từng làm hình ảnh quảng cáo cho rất nhiều thẩm mỹ viện nên những thị phi không đáng có từ công việc trước là không thể tránh.

Còn về phần hình thể, khuôn mặt tôi nghĩ khi bước chân vào cuộc thi sẽ đưa ra câu trả lời thích đáng". Đến cuối tháng 5/2021, Anh Thư tiếp tục vướng phải vụ lộ clip "nóng" gây xôn xao. Khoảng thời gian sau đó, cô hạn chế xuất hiện và sống kín tiếng.

Động thái mới của Vũ Thị Anh Thư sau hơn 2 tháng ở ẩn” vì vướng sự vụ gây xôn xao-2

Hình ảnh mới nhất của người đẹp 9x.
 



Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/dong-thai-moi-cua-vu-thi-anh-thu-sau-hon-2-thang-o-an-vi-vuong-su-vu-gay-xon-xao-161210208103842211.htm

clip nóng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.