Đu trend biến hình đỉnh cao Xoài Non lộ rõ nhan sắc thật

Mới đây, ngoại hình của Xoài Non tiếp tục trở thành đề tài bàn tán của dân mạng. Theo đó, netizens đang lan truyền clip đu trend biến hình đỉnh cao.

Đu trend biến hình đỉnh cao Xoài Non lộ rõ nhan sắc thật-1

TikTok mới đây lan truyền đoạn video clip ghi lại hậu trường biến hóa với nhiều phong cách trang điểm khác nhau của hot girl Xoài Non. Trong đó, khoảnh khắc mặt mộc của cô đặc biệt gây ấn tượng.

Đu trend biến hình đỉnh cao Xoài Non lộ rõ nhan sắc thật-2

Khi không son phấn, hot girl Xoài Non được khen cho làn da mặt trắng sáng, không tỳ vết. Đồng thời, những đường nét hài hòa trên gương mặt cũng giúp vợ Xemesis thêm điểm cộng.

Đu trend biến hình đỉnh cao Xoài Non lộ rõ nhan sắc thật-3

Trước đó, khi chia sẻ video clip biến hóa với nhiều layout make up, Xoài Non nhận về nhiều góp ý kém sắc. Đa số ý kiến cho rằng, cô không phù hợp với kiểu trang điểm nhấn nhá, mạnh tay.

Đu trend biến hình đỉnh cao Xoài Non lộ rõ nhan sắc thật-4

Hơn nữa, netizen cũng đánh giá Xoài Non còn kém cạnh Quỳnh Thi - nữ beauty blogger Việt Nam hiện dẫn đầu màn "đu trend" biến hình trên TikTok.

Đu trend biến hình đỉnh cao Xoài Non lộ rõ nhan sắc thật-5

Đây không phải lần đầu tiên Xoài Non khiến fan trầm trồ trước những khung ảnh mặt mộc "chất lượng cao".

Đu trend biến hình đỉnh cao Xoài Non lộ rõ nhan sắc thật-6

So sánh với dàn mỹ nhân đình đám Vbiz, mỹ nhân 10X được cho là sở hữu mặt mộc đáng nể, giữ nguyên thần thái sắc sảo dù không son phấn.

Đu trend biến hình đỉnh cao Xoài Non lộ rõ nhan sắc thật-7

Ngoài vẻ ở gương mặt, phong cách thời trang của mỹ nhân 2k2 cũng được đánh giá cao.

Đu trend biến hình đỉnh cao Xoài Non lộ rõ nhan sắc thật-8

Xoài Non chuộng thời trang trẻ trung, hợp tuổi song mỗi outfit đều giúp tôn dáng nuột. Đồng thời, khả năng biến hóa gu ăn mặc của bà xã Xemesis cũng thu về nhiều bình luận tích cực.

Đu trend biến hình đỉnh cao Xoài Non lộ rõ nhan sắc thật-9

Trong tương lai, netizen hy vọng được nhìn thấy Xoài Non nhiều hơn tại các sự kiện giải trí lẫn sản phẩm nghệ thuật.

Đu trend biến hình đỉnh cao Xoài Non lộ rõ nhan sắc thật-10

Gây ấn tượng nhất chính là mặt mộc của hot girl Instagram. Dù không có mỹ phẩm hỗ trợ, Xoài Non vẫn sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng dù quanh mắt có chút quầng thâm.

Đu trend biến hình đỉnh cao Xoài Non lộ rõ nhan sắc thật-11

Xoài Non tên thật Phạm Thùy Trang (sinh năm 2002) được mệnh danh là hot girl Instagram. 10X sở hữu gương mặt xinh xắn, đôi mắt to tròn, sống mũi cao, làn da trắng và nụ cười tươi.

Đu trend biến hình đỉnh cao Xoài Non lộ rõ nhan sắc thật-12

Tháng 12/2020, Xoài Non gây chú ý khi có đám cưới đình đám bên bạn trai hơn 13 tuổi tên Hiếu Nghiêm (SN 1989, hay còn gọi là Xemesis). Chú rể được mệnh danh là "streamer giàu nhất Việt Nam" nhờ sở hữu khối tài sản không phải dạng vừa.

 

Theo Tri thức và Cuộc sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisong.trithuccuocsong.vn/du-trend-bien-hinh-dinh-cao-xoai-non-lo-ro-nhan-sac-that-post190854.html

xoài non


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.