Đu trends "Ông bà già ta lo hết" bị chỉ trích dữ dội, Hội Richkids Việt trên Tik Tok thẳng thắn đáp trả: "Người có tiền sẽ có quyền lên tiếng!".

Bài hát "Ông bà già tao lo" của Rapper Bình Gold bỗng dưng trở thành trào lưu mới của Hội richkid Việt trên Tik Tok, thế nhưng khác với trước đây, trào lưu này vướng phải nhiều sự chỉ trích từ dân mạng.

Bài hát "Ông bà già tao lo" của Rapper Bình Gold bỗng dưng trở thành trào lưu mới của Hội richkid Việt trên Tik Tok, thế nhưng khác với trước đây, trào lưu này vướng phải nhiều sự chỉ trích từ dân mạng.

Đu trends Ông bà già ta lo hết bị chỉ trích dữ dội, Hội Richkids Việt trên Tik Tok thẳng thắn đáp trả: Người có tiền sẽ có quyền lên tiếng!.-1

Khoe xe Porsche, Mercedes,... vài tỷ đồng, thường lui đến vài địa điểm nhà hàng, trung tâm thương mại, cửa hàng đồ hiệu sang trọng, đắt tiền bậc nhất Sài Gòn hay khéo léo cho thiên hạ nhìn thấy những chuyến du lịch ngắm cảnh châu Âu bằng trực thăng,... các cô, cậu ấm trên Tik Tok sẽ khiến bạn không khỏi trầm trồ khi xem qua đoạn video clip khoe những thứ mình sở hữu cùng với câu hát "Ông bà già ta lo hết". 

Trends "Ông bà già ta lo hết".

"Sao không có trends nào tự mình lo hết nhỉ? Mong chờ trends đấy mà chả thấy đâu", bạn D.P ý kiến. 

Cộng đồng mạng cũng không khỏi hài hước khi vào phần bình luận nhận người thân: "Chị ơi/Anh ơi em là đứa em thất lạc của anh chị đây, mau mau đón em về với nhé".

Theo nhiều người, đây cũng chỉ là trào lưu của những cô cậu ấm hoặc những gia đình có tiền, chẳng có gì cần phải lên án:

"Qua sông thì phải lụy thuyền. Bố mẹ nhiều tiền chẳng phải lụy ai.", tài khoản N.D.S bình luận. 

Đu trends Ông bà già ta lo hết bị chỉ trích dữ dội, Hội Richkids Việt trên Tik Tok thẳng thắn đáp trả: Người có tiền sẽ có quyền lên tiếng!.-2

Hóa đơn mua đồ hiệu các cô, cậu ấm khoe trên Tik Tok. Ảnh: Chụp màn hình.

Hiện trào lưu này vẫn đang chiếm sóng trên diễn đàn Tik Tok và gây ra nhiều tranh cãi, phần lớn dân mạng cho rằng: "Người có tiền sẽ có quyền lên tiếng!".

Chốt lại, thật may mắn khi vừa sinh ra bạn đã ở vách đích và mạnh dạn đương đầu với những khó khăn bằng câu nói: "Có ba mẹ lo hết!". Thế nhưng sẽ thật thảm hại nếu như bạn xem đấy là cách hưởng thụ cuộc sống bằng thành quả lao động miệt mài của thế hế trước. Trào lưu "Ông bà già ta lo hết" bị chỉ trích gay gắt vì rất nhiều lý do nhưng chính đáng nhất là không ai cổ vũ những đứa trẻ ỷ lại vào ba mẹ cả. Bạn nghĩ sao về trào lưu này? 

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/du-trends-ong-ba-gia-ta-lo-het-bi-chi-trich-du-doi-hoi-richkids-viet-tren-tik-tok-thang-than-dap-tra-nguoi-co-tien-se-co-quyen-len-tieng-222020498619716.htm

TikTok

Rich Kid


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.