Du Uyên khoe ảnh cam thường không đánh phấn, netizen chỉ thắc mắc vòng 1 sao không "phổng phao" như bình thường?

Nhan sắc tạm thời chưa bàn đến nhưng độ can đảm của Du Uyên thì xứng đáng nhận một like.

Hậu chia tay Đạt G và công khai bồ mới là anh chủ shop Anh Thoại, Du Uyên càng ngày càng cuốn hút hơn. Bên cạnh việc tập trung cho công việc thì nữ ca sĩ còn có niềm đam mê đặc biệt với việc tập tành, khoe dáng xịn. 

Du Uyên khoe ảnh cam thường không đánh phấn, netizen chỉ thắc mắc vòng 1 sao không phổng phao như bình thường?-1

Hậu công khai người yêu mới, Du Uyên ngày càng táo bạo

Lâu lâu, Du Uyên không quên tung cả những bức hình selfie cận mặt, xinh trên từng centimet chứng minh con gái độc thân đẹp mà con gái đang hạnh phúc trong tình yêu cũng đẹp chẳng kém. Tuy nhiên, ai hay theo dõi chắc đều biết Du Uyên thiên về vẻ đẹp cá tính nên thường trang điểm khá đậm và sắc sảo. Chính bởi vậy nên khi chứng kiến gương mặt gần như mộc hoàn toàn của cô nàng, nhiều người đã không khỏi bất ngờ.

Cụ thể thì mới đây, Du Uyên vừa chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình trên story Facebook cá nhân. Xuất hiện trong ảnh là một Du Uyên phiên bản mộc mạc, chỉ kẻ mắt và đánh son nhẹ chứ không hề đánh phấn. Phải công nhận là dù không có các lớp BB cream hay phấn phủ hỗ trợ thì Du Uyên vẫn gây ấn tượng với làn da khá căng và ít khuyết điểm.

Du Uyên khoe ảnh cam thường không đánh phấn, netizen chỉ thắc mắc vòng 1 sao không phổng phao như bình thường?-2

Du Uyên tự tin khoe ảnh không đánh phấn che khuyết điểm

Nhưng công bằng mà nói thì trong tình trạng mặt mộc 90% lại chụp bằng cam thường không filter làm đẹp tự động thế này, độ cuốn hút của nữ ca sĩ vẫn giảm đi đôi phần. Có thể thấy là gương mặt cô nàng trông phúng phính hơn, các góc cạnh to hơn chứ không được thon gọn, độ "hack tuổi" cũng không còn. 

Du Uyên khoe ảnh cam thường không đánh phấn, netizen chỉ thắc mắc vòng 1 sao không phổng phao như bình thường?-3

Cùng một trang phục, cùng một góc ảnh nhưng rõ ràng Du Uyên trong ảnh photoshop cẩn thận trông cuốn hút hơn hẳn Du Uyên trong ảnh chụp camera thường

Thậm chí cùng một trang phục nhưng chẳng hiểu sao Du Uyên trong ảnh "không đánh phấn" lại còn sở hữu vòng 1 kém nóng bỏng hơn hẳn ảnh photoshop chỉn chu. Nói đi thì phải nói lại, con gái ai mà chẳng mê "sống ảo" dù ít dù nhiều. Nên là riêng chuyện dũng cảm khoe ảnh cam thường của Du Uyên cũng đáng nhận được một tràng pháo tay rồi đó!

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/du-uyen-khoe-anh-cam-thuong-khong-danh-phan-netizen-chi-thac-mac-vong-1-sao-khong-phong-phao-nhu-binh-thuong-162210507203859799.htm

Du Uyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.