Du Uyên tung ảnh bikini nóng bỏng, hình xăm liên quan đến Đạt G đã biến mất

Hậu chia tay Đạt G, Du Uyên ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng hơn.

Du Uyên và Đạt G từng gây ồn ào sau khi chia tay. Du Uyên tố Đạt G không trung thực, từng sử dụng bạo lực đối với cô. Hậu chia tay Đạt G, nữ ca sĩ này cũng tìm được hạnh phúc bên bạn trai mới tên El Anh Thoại, chủ một local brand khá nổi tại TP Hồ Chí Minh.

Du Uyên tung ảnh bikini nóng bỏng, hình xăm liên quan đến Đạt G đã biến mất-1Du Uyên tung ảnh bikini nóng bỏng, hình xăm liên quan đến Đạt G đã biến mất-2

Du Uyên và bạn trai mới.

Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên tung ảnh tình tứ bên nhau. Mới đây, Du Uyên đăng ảnh diện bikini hai mảnh khoe vóc dáng không chút mỡ thừa. Bên cạnh đó, cô nàng không quên 'nịnh' người yêu: "Có anh người yêu chất lượng ổn không các bác".

Du Uyên tung ảnh bikini nóng bỏng, hình xăm liên quan đến Đạt G đã biến mất-3Du Uyên tung ảnh bikini nóng bỏng, hình xăm liên quan đến Đạt G đã biến mất-4Du Uyên tung ảnh bikini nóng bỏng, hình xăm liên quan đến Đạt G đã biến mất-5Du Uyên tung ảnh bikini nóng bỏng, hình xăm liên quan đến Đạt G đã biến mất-6Du Uyên tung ảnh bikini nóng bỏng, hình xăm liên quan đến Đạt G đã biến mất-7Du Uyên tung ảnh bikini nóng bỏng, hình xăm liên quan đến Đạt G đã biến mất-8

 

Du Uyên tung ảnh diện bikini nóng bỏng do bạn trai chụp.

 

Đáng chú ý, ở cánh tay phải của Du Uyên từng có hình xăm là chân dung của Đạt G. Sau khi chia tay, cô nàng đã sửa lại hình xăm này. Theo đó khuôn mặt của Đạt G đã không còn mà thay vào đó nữ ca sĩ đã xăm thêm khẩu trang, mắt kính đè lên.

Tuy nhiên mới đây, trên cánh tay của Du Uyên không còn hình xăm cũ. Thay vào đó là hình xăm nhiều bông hoa có màu xanh khá đẹp.

Du Uyên tung ảnh bikini nóng bỏng, hình xăm liên quan đến Đạt G đã biến mất-9

Du Uyên từng sửa lại hình xăm liên quan đến Đạt G sau khi chia tay.

Du Uyên tung ảnh bikini nóng bỏng, hình xăm liên quan đến Đạt G đã biến mất-10

Hiện tại, hình xăm liên quan đến Đạt G trên cánh tay của Du Uyên đã biến mất, thay vào đó là hình xăm mới.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/du-uyen-tung-anh-bikini-nong-bong-hinh-xam-lien-quan-den-dat-g-da-bien-mat-106320.html

Du Uyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.