Du Uyên từng có thái độ này khi Đạt G bị bồ cũ bán bánh tráng “bóc phốt” tưng bừng trên mạng 3 năm trước

Trước khi đến với Du Uyên rồi đường ai nấy đi, Đạt G cũng bị tố bạo lực với bạn gái cũ.

Đạt G và Du Uyên tiếp tục giật spotlight cõi mạng hôm nay (14/7). Lý do không phải vì hôm nay cũng là sinh nhật Đạt G mà bởi clip anh chàng đánh đập bạn gái cũ bất ngờ bị tung ra, khiến netizen bàn tán xôn xao.

Du Uyên từng có thái độ này khi Đạt G bị bồ cũ bán bánh tráng bóc phốt” tưng bừng trên mạng 3 năm trước-1

Du Uyên và Đạt G khiến dân mạng dậy sóng hôm nay

Bên cạnh việc bày tỏ suy nghĩ với hành động của đôi bên, nhiều người đã mau chóng nhắc lại thái độ của Du Uyên khi Đạt G bị một cô bạn gái cũ tên N.B "bóc phốt". Được biết đây là người yêu của Đạt G trước khi anh chàng đến với Du Uyên.

Cụ thể ở thời điểm tháng 11/2018, khi Đạt G bị N.B tố "ăn bám, vô ơn" và đánh đập mình bầm dập, Du Uyên đã bênh vực Đạt G ra mặt. Thậm chí theo lời N.B, Du Uyên còn dùng những lời lẽ không hay cho mình như chỉ biết bán bánh tráng suốt đời, mập,... Đây chính là lý do mà netizen ngay lập tức nhắc lại chuyện cũ khi xuất hiện clip Du Uyên bị Đạt G đánh đập.

Du Uyên từng có thái độ này khi Đạt G bị bồ cũ bán bánh tráng bóc phốt” tưng bừng trên mạng 3 năm trước-2

Chuyện cũ nhưng netizen không bỏ qua

Ngoài những nội dung trên, N.B còn cho biết khi Đạt G chưa nổi tiếng và còn khó khăn đã phải làm rất nhiều nghề để trang trải cuộc sống, trong đó có cả ship bánh tráng cho mình. Theo lời N.B, sau đó Đạt G lại bội bạc, quỵt nợ, chửi cả mình lẫn mẹ mình và đánh N.B đến nỗi không dám về nhà.

Du Uyên từng có thái độ này khi Đạt G bị bồ cũ bán bánh tráng bóc phốt” tưng bừng trên mạng 3 năm trước-3

Bài đăng của bạn gái cũ Đạt G có nhắc đến phản ứng của Du Uyên

Hiện tại, netizen vẫn đang bàn tán xôn xao phía dưới những bài đăng liên quan đến drama lần này của Đạt G và Du Uyên.

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/du-uyen-tung-co-thai-do-nay-khi-dat-g-bi-bo-cu-ban-banh-trang-boc-phot-tung-bung-tren-mang-3-nam-truoc-162211407135827898.htm

Du Uyên

Đạt G


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.