Đức Chinh khuyên Văn Toàn cấy tóc khi dừng bước tại AFF Cup 2020

Hà Đức Chinh nói người anh không việc gì phải buồn mà về quê hãy lo đi cấy tóc cải thiện diện mạo thôi.

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn vừa có bài chia sẻ sau khi khép lại hành trình AFF Cup 2020 cùng ĐT Việt Nam với nỗi buồn thất bại trước ĐT Thái Lan.

Anh nói: "Thất bại là bài học để thành công. Hôm nay cứ buồn đi, cứ khóc đi. Để nỗi buồn và giọt nước mắt đó làm động lực để ta tiến tới những cái mà ta chưa làm được.

Cảm ơn tất cả người hâm mộ Việt Nam đã luôn ủng hộ đội tuyển. Cảm ơn cộng đồng người dân Việt Nam ở Singapore đã hỗ trợ đội tuyển khoảng thời gian này. Cảm ơn vì tất cả".

Bài đăng cảm xúc ẩn chứa biết bao tình cảm của Văn Toàn lại bị Hà Đức Chinh giật spotlight bằng bình luận mặn như muối biển. Đức Chinh nói với Văn Toàn: "Buồn gì mà buồn. Về đợt này đi cấy tóc đi nhé, gửi cho bao nhiêu mẫu rồi không chọn lấy một mẫu đi".

Còn người anh Quế Ngọc Hải lại tag tài khoản của bà xã Dương Thuỳ Phương vào tranh thủ tương tác của cậu em để... bán hàng online. Dân mạng bật cười vì sự lầy lội của các tuyển thủ. Đúng là "anh em cây khế" với nhau.


Đức Chinh khuyên Văn Toàn cấy tóc khi dừng bước tại AFF Cup 2020-1


Đức Chinh nhắc Văn Toàn về nhà cấy tóc

Văn Toàn đã nhiều lần bị troll vì mái tóc ngày càng thưa thớt. Quang Hải gọi hẳn là "đầu hói" còn Đức Chinh đôi khi lại "khịa" kháy nhắc người anh nên chăm sóc tóc tốt hơn để lấy lại diện mạo điển trai tóc bay trước đây.

Một số cầu thủ khác cũng lần lượt đăng ảnh thi đấu trận cuối gặp ĐT Thái Lan ở bán kết AFF Cup và gửi lời tri ân tới người hâm mộ. Tiền vệ Quang Hải nói: "Hạnh phúc không phải là đích đến mà là hành trình chinh phục mọi thứ cùng nhau! Tiếp tục nhé những chàng trai".

Dù đã dừng bước ở bán kết, ĐT Việt Nam phải ở lại Singapore trong 5 ngày để chờ chuyến bay về nước. Các cầu thủ dự kiến bay về TP.HCM và cách ly tập trung trong 1 tuần trước khi về nhà nghỉ ngơi chuẩn bị tiếp tục các trận đấu ở vòng loại 3 World Cup 2022.

Đức Chinh khuyên Văn Toàn cấy tóc khi dừng bước tại AFF Cup 2020-2
Đức Chinh khuyên Văn Toàn cấy tóc khi dừng bước tại AFF Cup 2020-3
Mái tóc khiến Văn Toàn "trầm cảm" lâu nay càng ra sân thi đấu càng lộ rõ vẻ thưa thớt (Ảnh: Getty Images)

Đức Chinh khuyên Văn Toàn cấy tóc khi dừng bước tại AFF Cup 2020-4
Hà Đức Chinh cũng đã có màn trình diễn hay trước khi rời sân vì chấn thương ở trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan đêm 26/12

 

 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/ha-duc-chinh-khuyen-van-toan-ve-cay-toc-n-290497.html

Văn Toàn

Hà Đức Chinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.