Đúng 1 tháng sau thông báo chia tay ViruSs, Ngân Sát thủ đã úp mở chuyện có người yêu

Thời gian gần đây, Ngân Sát thủ liên tiếp có những chia sẻ về chuyện người yêu khiến dân tình khá tò mò.

Từng là một trong những couple được yêu quý nhất nhì trong làng streamer, chuyện ViruSs và Ngân Sát thủ chia tay đã gây ra không ít tiếc nuối. Bởi vậy mà dù cặp đôi đã thông báo đường ai nấy bước được đúng 1 tháng, nhưng nhất cử nhất động của họ vẫn nhận được sự quan tâm của fan.

Tuy nhiên mới đây, Ngân Sát thủ đăng story kể chuyện dùng nick clone (tài khoản ảo) để đi mua hàng online khiến nhiều người chú ý. Theo đó cô nàng giải thích với người bán hàng rằng mình dùng Instagram ảo đi mua quần áo vì "sợ bị người yêu biết mua đồ nhiều" và đêm nào cũng nằm mua đồ từ mấy shop lận nên "bạn ý không thích".

Không những thế, khi chủ shop kể chuyện có khách nam suốt ngày đi mua đồ cho bạn gái, Ngân Huỳnh còn viết kèm caption: "Y chang mình hay mua đồ cho người yêu".

Đúng 1 tháng sau thông báo chia tay ViruSs, Ngân Sát thủ đã úp mở chuyện có người yêu-1
Story úp mở chuyện người yêu của Ngân Sát thủ

Chưa biết danh tính nhân vật người yêu mà Ngân Sát thủ đang nhắc đến là ai, có phải người mới không hay cô nàng đã nối lại tình cũ với ViruSs. Thế nhưng nếu là fan của Ngân, hẳn nhiều người cũng nhận ra dạo gần đây cô nàng nhắc nhở khá nhiều chuyện này.

Cụ thể ngay sau story than thở chuyện mua đồ nhiều, Ngân Sát thủ đã share tiếp một bức hình quote đầy ẩn ý: "Một ngày nào đó, bạn sẽ không cần tình yêu mãnh liệt nữa, điều bạn mong muốn là một người sẽ mãi không rời bỏ bạn".

Hoặc cách đây khoảng 3 ngày (7/9), Ngân Huỳnh còn "trưng cầu dân ý" trong group fan của mình về chuyện "cảm giác thích một người thật sự có nên tỏ tình không".

Đúng 1 tháng sau thông báo chia tay ViruSs, Ngân Sát thủ đã úp mở chuyện có người yêu-2Đúng 1 tháng sau thông báo chia tay ViruSs, Ngân Sát thủ đã úp mở chuyện có người yêu-3
Ngân Huỳnh mới úp mở chuyện thích ai đó cách đây không lâu trong group fan

Hiện tại, Ngân Sát thủ vẫn chưa tiết lộ người đang thích này là ai khiến fan khá tò mò. Tuy nhiên dù có là ViruSs hay ai đi chăng nữa thì người hâm mộ cũng chỉ mong cô nàng được hạnh phúc thôi nhỉ?



Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dung-1-thang-sau-thong-bao-chia-tay-viruss-ngan-sat-thu-da-up-mo-chuyen-co-nguoi-yeu-162201009132615879.htm

ViruSs

Ngân Sát Thủ

người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.