Được bà ngoại cho lên sóng, con trai 4 tuổi của Ly Kute gây chú ý với ngoại hình phổng phao

Không hổ danh là sao nhí được nhiều người yêu mến, Khoai Tây càng lớn càng đáng yêu.

Mới đây, Khoai Tây (con trai Ly Kute) bất ngờ được bà ngoại cho lên sóng. Trong clip, cậu bé đang thử thách bản thân bằng một trò chơi.

Theo đó, em xếp những chiếc ghế thành hàng dài dẫn đến một cái bàn được đặt sẵn 9 chiếc cốc. Nhiệm vụ của Khoai Tây là vượt qua chướng ngại vật đến chiếc bàn, dùng miệng di chuyển lần lượt những chiếc cốc sang vị trí khác.

Mới 4 tuổi song thử thách này không hề làm khó được Khoai Tây. Cậu bé xuất sắc hoàn thành game chỉ trong một khoảng thời gian ngắn với sự cổ vũ nhiệt tình từ bà ngoại.


Hoạt động giải trí của Khoai Tây khi ở nhà cùng bà tránh Covid-19.

Kết thúc thử thách, Khoai Tây tỏ ra vô cùng thích thú đến nỗi quên cả việc phải vượt qua chướng ngại vật lần nữa để về vị trí ban đầu thì game mới kết thúc.

Lần lên sóng mới đây của Khoai Tây nhanh chóng thu hút sự chú ý. Ai cũng khen cậu bé khéo léo. Ngoài ra, quý tử nhà Ly Kute được nhận xét ngày càng ra dáng, đẹp trai và đáng yêu.

Được bà ngoại cho lên sóng, con trai 4 tuổi của Ly Kute gây chú ý với ngoại hình phổng phao-1
Khoai Tây ngày bé.

Khoai Tây chào đời ngày 25/3/2016, là con trai của Ly Kute với Mạc Hồng Quân. Tuy nhiên, họ đã chia tay khi Ly Kute còn đang mang thai. Chọn làm single mom, cuộc sống của mẹ con cựu hot girl đình đám luôn nhận được sự quan tâm của mọi người.

Ngay tử thuở lọt lòng, cậu bé được lòng người yêu mến nhờ sở hữu ngoại hình kháu khỉnh, mái tóc xoăn tự nhiên trông rất Tây. Dù còn nhỏ tuổi nhưng em được mẹ nhận xét là người sống tình cảm, ngoan ngoãn, có trách nhiệm và biết quan tâm mọi người.

Được bà ngoại cho lên sóng, con trai 4 tuổi của Ly Kute gây chú ý với ngoại hình phổng phao-2
Cậu nhóc càng lớn càng yêu.

Để có một Khoai Tây như ngày hôm nay, ngoài biết cách nuôi dạy con khéo léo, Ly Kute còn rất chịu đầu tư cả tinh thần lẫn vật chất cho quý tử.

Ngôi trường mà Khoai Tây đang theo học thuộc hệ thống trường mầm non quốc tế, được Hiệp hội Phát triển Montessori Hoa Kỳ (IAPM) chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế. Mức chi phí cho mỗi bé rơi vào khoảng 100 triệu/năm.

Ngoài thời gian học tập, bà mẹ đơn thân còn thường xuyên đưa con đi khám phá thế giới bằng những chuyến du lịch.

Được bà ngoại cho lên sóng, con trai 4 tuổi của Ly Kute gây chú ý với ngoại hình phổng phao-3
Khoai Tây thành kính khi đi lễ phật.

Được bà ngoại cho lên sóng, con trai 4 tuổi của Ly Kute gây chú ý với ngoại hình phổng phao-4
Mới 4 tuổi, Khoai Tây đã biết giúp mẹ làm việc nhà.


Theo Vietnamnet


Ly Kute


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.