Được đồn đại là rich kid du học Singapore, là tiểu thư con nhà giàu nhưng Huỳnh Anh khiến dân tình tò mò không biết làm công việc gì, 3 tháng yêu chỉ đi theo Quang Hải?

Suốt hơn 3 tháng Huỳnh Anh - Quang Hải yêu nhau, ai cũng chỉ thấy cô nàng đi theo cổ vũ bạn trai thi đấu, về quê bạn trai chơi, gặp gỡ gia đình bạn bè Quang Hải chứ chẳng thấy đi làm. Vậy công việc chính của Huỳnh Anh là gì nhỉ?

Vừa khởi đầu tuần mới, cộng đồng mạng được phen bối rối hoang mang với drama nghi vấn cầu thủ Quang Hải chia tay bạn gái xinh đẹp Huỳnh Anh chỉ sau 3 tháng hẹn hò. Kể cả fan hâm mộ theo dõi Quang Hải lâu năm cũng cảm thấy choáng, từ lúc anh chàng chia tay Nhật Lê đến nay chưa ai kịp hình dung ra lịch sử tình trường của anh chàng như thế nào bởi Quang Hải liên tục dính tin đồn với nhiều cô gái khác nhau, thì nay lại "gây bão" bởi mối tình chóng vánh với hot girl sinh năm 1999 Huỳnh Anh.

Được đồn đại là rich kid du học Singapore, là tiểu thư con nhà giàu nhưng Huỳnh Anh khiến dân tình tò mò không biết làm công việc gì, 3 tháng yêu chỉ đi theo Quang Hải?-1Quang Hải đã chia tay bạn gái Huỳnh Anh hay chỉ là giận hờn vu vơ?

Khi Huỳnh Anh mới đăng story ghi vỏn vẹn 1 từ "Bạc" lên trang cá nhân sáng sớm hôm nay, cộng đồng mạng đổ xô vào bàn tán, cho rằng mối tình đẹp của cô với Quang Hải đã tan vỡ. Nhiều lời an ủi, tiếc nuối được dành để gửi cho Huỳnh Anh, và ai cũng tò mò không hiểu rõ lý do là gì khi vừa mới hôm qua cô nàng còn đăng ảnh tình tứ bên bạn trai.

Được đồn đại là rich kid du học Singapore, là tiểu thư con nhà giàu nhưng Huỳnh Anh khiến dân tình tò mò không biết làm công việc gì, 3 tháng yêu chỉ đi theo Quang Hải?-2

Mặc cho dân tình đồn đoán ầm ĩ, tìm đủ cách để biết rõ thực hư đằng sau một loạt hành động xóa bỏ ảnh nhau, gỡ quan hệ hẹn hò trên MXH của Quang Hải và Huỳnh Anh, người trong cuộc vẫn một mực im lặng không có bất kỳ động thái nào.

Nhìn lại quãng đường yêu nhau vỏn vẹn hơn 3 tháng của cặp đôi nổi tiếng, dân tình bỗng nảy sinh khá nhiều thắc mắc xoay quanh cặp đôi. Một trong số đó là chuyện... nghề nghiệp của Huỳnh Anh. Đến hôm nay nhiều người mới nhận ra là toàn thấy Huỳnh Anh đăng ảnh đi ăn đi chơi với bạn trai, theo Quang Hải vào Nam ra Bắc liên tục, có mặt cạnh anh chàng từ quê nhà Đông Anh cho đến sân Gò Đậu ở Sài Gòn, chụp ảnh chung với bố mẹ, gia đình anh trai và cả cháu gái Quang Hải nữa. Không thấy Huỳnh Anh chia sẻ ảnh ở nhà riêng bao giờ, suốt mấy tháng qua cô nàng luôn ở bên Quang Hải như hình với bóng.

Được đồn đại là rich kid du học Singapore, là tiểu thư con nhà giàu nhưng Huỳnh Anh khiến dân tình tò mò không biết làm công việc gì, 3 tháng yêu chỉ đi theo Quang Hải?-3

Được đồn đại là rich kid du học Singapore, là tiểu thư con nhà giàu nhưng Huỳnh Anh khiến dân tình tò mò không biết làm công việc gì, 3 tháng yêu chỉ đi theo Quang Hải?-4

Thế thì cô nàng làm công việc gì nhỉ? Năm nay Huỳnh Anh cũng 21 tuổi rồi, chẳng lẽ cô nàng rảnh rỗi đến mức chỉ chạy theo tiếng gọi của tình yêu? So với bạn gái cũ lâu năm của Quang Hải là Nhật Lê thì Huỳnh Anh giữ đời tư khá kín đáo, hầu như không ai biết gì nhiều về thân thế cô nàng, cũng không thấy tiết lộ bạn bè thân thiết hoặc người trong gia đình.

Đó là quyền cá nhân của Huỳnh Anh và ai cũng cần tôn trọng lựa chọn ấy, nhưng quả thực vô số người vẫn không khỏi thắc mắc rằng tại sao Huỳnh Anh chẳng làm công việc gì cụ thể, chỉ loanh quanh bên cạnh Quang Hải suốt 3 tháng nay?

Được đồn đại là rich kid du học Singapore, là tiểu thư con nhà giàu nhưng Huỳnh Anh khiến dân tình tò mò không biết làm công việc gì, 3 tháng yêu chỉ đi theo Quang Hải?-5Cặp đôi gắn bó với nhau không rời trong 3 tháng qua.

Theo thông tin hiếm hoi mà cư dân mạng tìm hiểu từ nhiều nguồn khác nhau thì bạn gái Quang Hải tên đầy đủ là Mai Thị Huỳnh Anh. Cô nàng được cho là sinh ra trong một gia đình doanh nhân giàu có ở Nha Trang, hiện đang sống ở Hà Nội, mẹ là doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực khách sạn còn bố là một đại gia có tiếng và đang làm việc ở Singapore.

Có lẽ thông tin này cũng có cơ sở đúng, vì Huỳnh Anh ghi trên profile cá nhân ở FB là "Đến từ Singapore", ngoài ra con đường học vấn của cô nàng cũng khá ấn tượng: từng học trung học ở Queenstown Secondary School và sau đó là ở Học viện Kaplan Singapore. Mức học phí ở những nơi này không hề rẻ, cũng trùng với nơi làm việc của bố cô nàng, nên chẳng có lý do gì Huỳnh Anh lại "chém gió" ngôi trường mình từng học, nhất là khi cô nàng đã nổi tiếng đình đám và thu hút sự chú ý của đông đảo dư luận từ chuyện tình với Quang Hải.

Được đồn đại là rich kid du học Singapore, là tiểu thư con nhà giàu nhưng Huỳnh Anh khiến dân tình tò mò không biết làm công việc gì, 3 tháng yêu chỉ đi theo Quang Hải?-6
Bên cạnh đó, gu thời trang của Huỳnh Anh cũng "không phải dạng vừa", tuy hơi bánh bèo nhưng cô nàng dùng khá nhiều đồ hiệu đắt đỏ, trong đó có thể kể đến như túi xách, giày thể thao, áo phông, đồng hồ, váy... Dù bị nhiều người chê là gầy gò, thân hình nhỏ nhắn như học sinh, song Huỳnh Anh cũng dành khá nhiều thời gian để tập tành, tốn không ít chi phí để cải thiện body và giữ gìn nhan sắc như búp bê.

Được đồn đại là rich kid du học Singapore, là tiểu thư con nhà giàu nhưng Huỳnh Anh khiến dân tình tò mò không biết làm công việc gì, 3 tháng yêu chỉ đi theo Quang Hải?-7Được đồn đại là rich kid du học Singapore, là tiểu thư con nhà giàu nhưng Huỳnh Anh khiến dân tình tò mò không biết làm công việc gì, 3 tháng yêu chỉ đi theo Quang Hải?-8

Trước khi công khai yêu Quang Hải, cô nàng 9X cũng khoe khá nhiều ảnh đi du lịch nước ngoài, chứng tỏ gia đình Huỳnh Anh cũng khá giả, đủ điều kiện cho cô nàng thỏa mãn sở thích cá nhân. Cả Instagram lẫn Facebook tick xanh của Huỳnh Anh đều không đăng bất kỳ quảng cáo hay livestream bán hàng nào, vậy không rõ cô nàng lấy thu nhập ở đâu để duy trì cuộc sống sang chảnh như vậy nhỉ?

Được đồn đại là rich kid du học Singapore, là tiểu thư con nhà giàu nhưng Huỳnh Anh khiến dân tình tò mò không biết làm công việc gì, 3 tháng yêu chỉ đi theo Quang Hải?-9

Được đồn đại là rich kid du học Singapore, là tiểu thư con nhà giàu nhưng Huỳnh Anh khiến dân tình tò mò không biết làm công việc gì, 3 tháng yêu chỉ đi theo Quang Hải?-10Huỳnh Anh tươi tắn đi du hí khắp nơi, từ Đà Lạt đến Thái Lan, Malaysia, Singapore...

Cứ cho rằng trong lúc yêu Quang Hải thì chàng cầu thủ trẻ hoàn toàn đủ điều kiện để chăm lo cho bạn gái, nhưng thực tế thì dân tình vẫn tò mò không biết nàng tiểu thư 9X theo học ngành nghề gì, và ngoài đời cô nàng có làm công việc gì cụ thể không? Hay là gia đình ủng hộ chuyện tình cảm của Huỳnh Anh nên để cô nàng tự do yêu đương, không bắt phải đi làm công sở, nối nghiệp gia đình?

Rất nhiều fan hâm mộ mong chờ rằng sau biến cố ngày hôm nay, Huỳnh Anh sẽ trở lại với hình ảnh khác, chia sẻ nhiều hơn về cuộc sống riêng với mọi người.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/duoc-don-dai-la-rich-kid-du-hoc-singapore-la-tieu-thu-con-nha-giau-nhung-huynh-anh-khien-dan-tinh-to-mo-khong-biet-lam-cong-viec-gi-3-thang-yeu-chi-di-theo-quang-hai-221959

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.