Được hỏi bao giờ lấy chồng, Bà Tưng trả lời bất ngờ

Dù biến mất khỏi làng giải trí nhiều năm nay nhưng cái tên Bà Tưng - Lê Thị Huyền Anh vẫn được cư dân mạng nhớ tới.

Bà Tưng "nổi như cồn" cách đây nhiều năm với một clip nhảy gợi cảm. Sau đó, cô liên tục đăng ảnh hở bạo, phát ngôn gây sốc. Nhưng một thời gian sau, hiện tượng mạng này đã "ở ẩn", sống kín tiếng hơn trước.

Gần đây, Huyền Anh đều đặn xuất hiện trên mạng xã hội hơn trước. Trẻ tuổi và độc thân nhưng bà Tưng đã sở hữu khối tài sản khủng.

Cô nàng mua căn hộ cao cấp đầu tiên vào năm 24 tuổi. Đến năm 2021, Huyền Anh cũng mua tặng cho mẹ một căn nhà ở một quận trung tâm TP. Hồ Chí Minh.

Được hỏi bao giờ lấy chồng, Bà Tưng trả lời bất ngờ-1

Hình ảnh mới nhất được Bà Tưng chia sẻ trên trang cá nhân.

Được hỏi bao giờ lấy chồng, Bà Tưng trả lời bất ngờ-2
Khi được hỏi "bao giờ lấy chồng?", Huyền Anh đã trả lời đầy bất ngờ.

Dù biến mất khỏi làng giải trí nhiều năm nay nhưng cái tên Bà Tưng vẫn được nhiều netizen nhớ tới. Trên trang cá nhân, Lê Thị Huyền Anh vẫn được đông đảo dân mạng quan tâm, theo dõi, mỗi bài đăng của hot girl quê Nghệ An vẫn nhận được sự tương tác lớn.

Mới đây, Bà Tưng tiếp tục có động thái gây chú ý. Đăng bức ảnh diện đầm đỏ khoe dáng gợi cảm, cô nàng viết: "Đối với đàn ông, sự nghiệp giống như tâm hồn vậy. Còn phụ nữ tâm hồn là tâm hồn, sự nghiệp là sự nghiệp!".

Sau 4h lên sóng, hình ảnh và status của Huyền Anh nhận về hơn 4 ngàn lượt tương tác từ dân mạng - một con số không thua kém bất cứ sao Vbiz nổi tiếng nào.

TÀI TRỢ

Dưới phần bình luận, bên cạnh vô số lời khen xinh đẹp, gợi cảm hay đôi chân dài miên man... thì một tài khoản mạng hỏi: "Định bao giờ lấy chồng thế Huyền Anh?".

Ngay lập tức cô nàng hồi đáp: "Ở giá thôi anh!". Câu trả lời của Bà Tưng khiến không ít dân mạng bất ngờ và ngạc nhiên.

Được hỏi bao giờ lấy chồng, Bà Tưng trả lời bất ngờ-3Được hỏi bao giờ lấy chồng, Bà Tưng trả lời bất ngờ-4
Hot girl xứ Nghệ thường xuyên cho lên sóng những khuôn hình gợi cảm trên trang cá nhân.

Trước đó, khi được hỏi về kế hoạch kết hôn, Bà Tưng cũng từng chia sẻ: "Lấy chồng sớm thì tốt, còn lấy muộn thì cũng tốt! Được thoải mái làm gì thì làm, an vui tự tại, không bị ràng buộc...

Con người sinh ra là có nghĩa vụ phải kết hôn trước 30 tuổi hả hay sao mấy bạn phải comment nhắc mình vậy",...

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/gioi-tre/hotgirl-hotboy/duoc-hoi-bao-gio-lay-chong-ba-tung-tra-loi-bat-ngo-o-gia-thoi-anh-372651.htm

Bà Tưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.