Duy Mạnh vừa hạnh phúc khoe vợ chồng đón con trai đầu lòng sau 7 tháng kết hôn

Vậy là cậu con trai cưng tên Ú nhà Duy Mạnh - Quỳnh Anh đã chào đời, cả hai cũng chính thức lên chức ông bố bà mẹ trẻ rồi!

Vậy là sau bao mong chờ, hôm nay (4/9), trung vệ Duy Mạnh và vợ là Quỳnh Anh - ái nữ cựu chủ tịch CLB Sài Gòn đã vỡ òa trong hạnh phúc khi vừa chào đón cậu con trai đầu lòng. Chàng trung vệ đã chia sẻ hình ảnh đầu tiên về con mình trên trang cá nhân.

"Xin chào. Con là Ú", Duy Mạnh viết.

Duy Mạnh vừa hạnh phúc khoe vợ chồng đón con trai đầu lòng sau 7 tháng kết hôn-1
Con trai đầu lòng của Duy Mạnh và Quỳnh Anh vừa chào đời. Và cậu nhóc có cái tên ở nhà rất đáng yêu là Ú

Dù chỉ là hai câu ngắn gọn nhưng không khó để đoán được giờ phút này vợ chồng Duy Mạnh - Quỳnh Anh đang vui sướng ra sao. Cả hai chính thức về chung một nhà hồi tháng 2 vừa qua sau 4 năm hẹn hò với đầy kỉ niệm buồn vui. Hôm nay, Duy Mạnh chính thức lên chức bố và Quỳnh Anh thì cũng gia nhập hội mẹ bỉm sữa mới của làng bóng đá Việt.

Duy Mạnh vừa hạnh phúc khoe vợ chồng đón con trai đầu lòng sau 7 tháng kết hôn-2
Cặp đôi chính thức về chung một nhà vào ngày 9/2

Hiện tại, dân tình đang không ngừng thả tim và gửi những lời chúc mừng đến đôi vợ chồng trẻ. Ai nấy đều tỏ ra vui lây, đồng thời mong chờ sẽ được ngắm nhiều hơn những hình ảnh đáng yêu của nhóc Ú nhà Duy Mạnh.

- Trộm vía, em bé cưng quá!

- Chúc mừng gia đình anh chị nhé!

- Chờ ngày thấy Ú lon ton trên sân cùng bố Mạnh nha.

- Chúc mừng anh chị nhé! Chúc bé Ú mạnh khỏe và hay ăn chóng lớn nhé!

Ảnh: Instagram NV

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/duy-manh-vua-hanh-phuc-khoe-vo-chong-don-con-trai-dau-long-sau-7-thang-ket-hon-162200409220122974.htm

Quỳnh Anh

cầu thủ Duy Mạnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.