Duy Mạnh "to gan" đăng ảnh dìm Quỳnh Anh: Ở nhà anh là cá con nhưng lên mạng dám làm cá mập đây mà!

Vợ thì vẫn thương, vẫn chiều nhưng Instagram ai thì người nấy vẫn phải đẹp trước đã.

Duy Mạnh là chàng cầu thủ nổi tiếng chiều vợ đúng chuẩn "chồng nhà người ta". Từ lúc còn yêu đương hay đã về chung một nhà thì lúc nào "công chúa béo" cũng được nửa cưng chiều, nói lời ngọt ngào và dành tặng đủ thứ quà cáp đắt đỏ.

Tuy nhiên, tấm ảnh mới đây được Duy Mạnh đăng lên story đã chứng minh một điều rằng thương thì thương, chiều thì chiều đấy như khi sống ảo thì vẫn phải là Instagram ai người đấy đẹp.

Duy Mạnh to gan đăng ảnh dìm Quỳnh Anh: Ở nhà anh là cá con nhưng lên mạng dám làm cá mập đây mà!-1


Nhìn ảnh mà xem! Quỳnh Anh trong ảnh rõ ràng đang không nhìn về ống kính nên biểu cảm của mẹ bé Ú trông lạc quẻ so với tất cả những người còn lại. Cô nàng trông cũng kém tươi tắn hơn hẳn ngày thường vì khuôn mặt thiếu đi son phấn. Vậy mà Duy Mạnh vẫn chọn đăng tấm này vì trong ảnh, chàng cầu thủ trông rất điển trai, phong độ.

Không rõ Quỳnh Anh có giận chồng không chứ nhiều cô nàng thể nào cũng giãy nãy lên khi người yêu dám đăng ảnh "dìm hàng" mình trên MXH. Bảo yêu mình xong lại chọn ảnh kém xinh để up story mà là yêu mình à? Đấy là ghét mình rồi!

Tuy nhiên, vớt vát lại một chút thì từ khi vợ sinh con, Duy Mạnh luôn hoàn thành cực tốt vai trò của một ông bố bỉm sửa khi đỡ đần vợ rất nhiều. Ở nhà anh làm cá con rồi thì lên MXH cho anh làm cá mập chút cũng không sao nhỉ?

Duy Mạnh to gan đăng ảnh dìm Quỳnh Anh: Ở nhà anh là cá con nhưng lên mạng dám làm cá mập đây mà!-2
Gia đình Quỳnh ANh - Duy Mạnh - bé Duy Ú

Duy Mạnh to gan đăng ảnh dìm Quỳnh Anh: Ở nhà anh là cá con nhưng lên mạng dám làm cá mập đây mà! - Ảnh 3.
Duy Mạnh vẫn chiều vợ lắm!

Ảnh: Facebook & Instagram NV

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/duy-manh-to-gan-dang-anh-dim-quynh-anh-o-nha-anh-la-ca-con-nhung-len-mang-dam-lam-ca-map-day-ma-162202211201007009.htm

cầu thủ Duy Mạnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.