Duy Mạnh và Đình Trọng bị đồng đội trêu đùa, gắn với danh xưng "kẻ cắp mắt cá chân"

ĐT Việt Nam có buổi sáng thảnh thơi trước trận đấu với Afghanistan, các cầu thủ chia thành nhóm nhỏ và đi chơi quanh TP.HCM.

Không có giải đấu nào trước mắt, ĐT Việt Nam hướng đến trận giao hữu với ĐT Afghanistan trên sân Thống Nhất với tâm lý thoải mái. Không còn những quy tắc bong bóng, các cầu thủ có thể thảnh thơi ra ngoài xả stress sau những giờ tập luyện mệt mỏi. 

Sáng 30/5, nhóm cầu thủ Duy Mạnh, Đình Trọng, Hồng Duy và Phan Văn Đức rủ nhau ra ngoài uống cà phê sáng, check-in thoải mái tại TP.HCM. Dưới bài đăng của Mạnh "gắt", các đồng đội đã có những lời bông đùa hài hước. Hồng Duy gọi bộ đôi Đình Trọng và Duy Mạnh là những "kẻ cắp mắt cá chân" để nói về sự quyết liệt của hai trung vệ này trên sân cỏ. 

Duy Mạnh và Đình Trọng bị đồng đội trêu đùa, gắn với danh xưng kẻ cắp mắt cá chân-1

Các cầu thủ đi uống cà phê thư giãn

Duy Mạnh và Đình Trọng bị đồng đội trêu đùa, gắn với danh xưng kẻ cắp mắt cá chân-2

Những lời bông đùa khiến fan bật cười

Trong khi đó, nhóm Quế Ngọc Hải, Tiến Linh và Hồ Tấn Tài cũng "đánh lẻ". Tiền đạo Tiến Linh đăng ảnh rồi trêu đùa rằng: "Sao đẹp bằng bên này được, bên kia chỉ được cái nhiều tiền hơn thôi". 

ĐT Việt Nam hiện đang hội quân tại TP.HCM. Sức hút của HLV Park Hang-seo và các học trò vẫn là rất lớn. Rất đông người hâm mộ có mặt tại sân bay để săn đón đội tuyển, những tấm vé vào sân Thống Nhất ngày 1/6 tới cũng đang là món hàng quý ở thời điểm này. 

Duy Mạnh và Đình Trọng bị đồng đội trêu đùa, gắn với danh xưng kẻ cắp mắt cá chân-3

Duy Mạnh và Đình Trọng bị đồng đội trêu đùa, gắn với danh xưng kẻ cắp mắt cá chân-4

 

Nhóm cầu thủ Châu Ngọc Quang, Đình Khương, Tuấn Mạnh, Adriano Schmidt rủ nhau nhảy bắt trend trên Tiktok 

Các cầu thủ ĐT Việt Nam nhảy hài hước

 

Theo Tổ quốc


cầu thủ Duy Mạnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.