Em dâu Đoàn Di Băng lên tiếng về nghi vấn bất hoà khi nữ đại gia Quận 7 đăng status "dằn mặt" vụ mượn danh

Kim Anh đã ra sức xử lý việc gây hiểu lầm này.

Tối 29/3, Đoàn Di Băng bất ngờ đăng status thể hiện sự phẫn nộ: "Hình như tui dễ quá cái bị coi thường. Lôi tên tui vô bất chấp kể cả tui có tham gia chương trình hay không. Chả hề hỏi ý tui luôn chớ. Giận chứ". 

Em dâu Đoàn Di Băng lên tiếng về nghi vấn bất hoà khi nữ đại gia Quận 7 đăng status dằn mặt vụ mượn danh-1

Đoàn Di Băng đăng post thể hiện tâm trạng tức giận ( Nguồn: FB Đoàn Di Băng)

Theo tìm hiểu, chuyện khiến Đoàn Di Băng không bài lòng là việc chương trình Mẹ chồng nàng dâu tập 270 đã dùng title "Mẹ chồng U70 của Đoàn Di Băng" trong tập mới phát sóng, nhưng nội dung buổi trò chuyện lại xoay quanh việc bà Bùi Thị Thanh Hương (mẹ chồng Di Băng) khoe nàng dâu út là Nguyễn Cao Kim Anh, không có nội dung nào liên quan đến Di Băng.

Tên Di Băng không chỉ xuất hiện trên title clip mà hình ảnh của nữ đại gia Quận 7 còn xuất hiện ngay trên thumnail của chương trình, khiến nhiều khán giả lầm tưởng đây là cuộc chia sẻ của bà Thanh Hương về Di Băng. 

Em dâu Đoàn Di Băng lên tiếng về nghi vấn bất hoà khi nữ đại gia Quận 7 đăng status dằn mặt vụ mượn danh-2

Cái tên của "người không liên quan"Đoàn Di Băng nằm ngay ngắn trên title tập 270

Em dâu Đoàn Di Băng lên tiếng về nghi vấn bất hoà khi nữ đại gia Quận 7 đăng status dằn mặt vụ mượn danh-3

Cận cảnh thumbnail của chương trình với hình ảnh của Đoàn Di Băng

Việc "đăng đàn" thể hiện thái độ không hài lòng với cách làm việc của chương trình từ Đoàn Di Băng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trong số đó có nhiều ý kiến nghi ngờ về việc: Có khi nào mối quan hệ giữa 2 dâu trục trặc nên Di Băng mới thái độ ra mặt khi bị lôi tên - lôi ảnh vào câu chuyện mẹ chồng - nàng dâu của cô em? 

Liên hệ với Kim Anh, dâu út của mẹ chồng Đoàn Di Băng, người xuất hiện trong clip Mẹ chồng nàng dâu tập 270, để tìm câu trả lời. Kim Anh cho biết: "Mối quan hệ giữa tôi và chi Băng vẫn bình thường. Tuy nhiên, tôi cũng đã nắm được việc chị Băng khó chịu vì bị lôi tên vào một câu chuyện không liên quan nên cũng đã nhanh chóng liên hệ với phía bên chương trình mong tháo tên ra khỏi clip. Việc này nằm ngoài dự tính của tôi".

Được biết, dù là em dâu của Đoàn Di Băng nhưng Kim Anh lớn tuổi hơn (sinh năm 1988). Cô kết hôn với Quốc Huy, em trai Quốc Vũ - chồng Di Băng. Kim Anh cũng nổi tiếng là một "nữ đại gia" khi nhiều lần tặng xe sang cho chồng. Cặp đôi đã sinh được 2 con, gái trai có đủ.

Trong các buổi tiệc sinh nhật, năm mới, hội họp gia đình, gia đình Kim Anh và Di Băng đều xuất hiện cùng nhau thân thiết.

Em dâu Đoàn Di Băng lên tiếng về nghi vấn bất hoà khi nữ đại gia Quận 7 đăng status dằn mặt vụ mượn danh-4

Vợ chồng Đoàn Di Băng và gia đình em dâu

Em dâu Đoàn Di Băng lên tiếng về nghi vấn bất hoà khi nữ đại gia Quận 7 đăng status dằn mặt vụ mượn danh-5

Hai gai đình thân mật trong tiệc mừng sinh nhật của Di Băng vừa qua

Em dâu Đoàn Di Băng lên tiếng về nghi vấn bất hoà khi nữ đại gia Quận 7 đăng status dằn mặt vụ mượn danh-6

Những khoảnh khắc đời thường cũng cho thấy mối quan hệ rất tốt giữa 2 nàng dâu

Em dâu Đoàn Di Băng lên tiếng về nghi vấn bất hoà khi nữ đại gia Quận 7 đăng status dằn mặt vụ mượn danh-7

Kim Anh và chồng

 

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/em-dau-doan-di-bang-len-tieng-ve-nghi-van-bat-hoa-khi-nu-dai-gia-quan-7-dang-status-dan-mat-vu-muon-danh-162223003091352405.htm

Đoàn Di Băng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.